ใช่จริงหรือ? ลือกันว่านี่คือ All New Honda CBR 150R ที่มาพร้อมกับโช๊คแบบ Up Sidedown |

ใช่จริงหรือ? ลือกันว่านี่คือ All New Honda CBR 150R ที่มาพร้อมกับโช๊คแบบ Up Sidedown

สื่อ iwanbanaran.com ได้ออกมาเคลื่อไหวกับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ที่คาดว่านี่คือ All New Honda CBR150R ที่ได้ปรับโฉมใหม่ทุกอย่างรวมไปถึงการให้ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าแบบหัวกลับหรือ Up Sidwdown

AHM หรือ Astra Honda Motor  ที่ประเทศอินโดนีเซียได้ออกมารายงานว่าการกลับมาของ CBR Series ในพิกัด 150cc ครั้งนี้ตั้งใจจะปรับโฉมให้พร้อมท้าชนกับคู่แข่งอย่าง Yamaha YZF-R15 ที่ได้ให้โช๊คหน้าแบบหัวกลับมาและประสบความสำเร็จในการขายอีกด้วย แน่นอนว่าทาง Honda เองจะไม่หยุดพัฒนาเพียงแค่นี้อย่างแน่นอน

ถ้าหากถามว่าการจับใส่โช๊คหัวกลับให้กับทาง CBR Series นี้เป็นเรื่องแปลกหรือไม่ ก็ต้องตอบเลยว่าไม่แปลกเลยเพราะทาง Honda เองก็ได้เคยใส่โช๊คหัวกลับให้กับรถมอเตอร์ไซค์ในคลาส 150cc มาแล้วเช่นกันอย่าง CB150R ที่ได้ใส่โช๊คหน้าหัวกลับขนาด 41mm ของ Showa ถ้าให้ดัดแปลงกันง่าย ก็คือเปลี่ยนชุดแผงคอทั้งบนและล่าง รวมไปถึงชุคคาลิปเปอร์เบรคให้เข้ากับจานเบรคเท่านั้นเอง

ส่วนในเรื่องของราคานั้นคาดว่าน่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าเดิมอีกนิดหน่อยในเรื่องของการเปลี่ยนโฉมรูปทรงรวมไปถึงการเปลี่ยนโช๊คแบบ Telescopic ให้เป็นแบบ Up Sidedown สเปกเครื่องยนต์นั้นยังไม่ออกมาให้ได้ทราบกันอย่างชัดเจน ถึงอย่างไรก็ตามถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไร เราจะกลับมาอัพเดตให้กับเพื่อน อีกครั้งหนึ่ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand