Honda เปิดตัว All New Scoopy Fun District ดีไซน์ใหม่ เครื่องใหม่ เฟรมใหม่ ฟังก์ชั่นทันสมัยครบครัน!! |

 

Honda เปิดตัว All New Scoopy Fun District ดีไซน์ใหม่ เครื่องใหม่ เฟรมใหม่ ฟังก์ชั่นทันสมัยครบครัน!!

 

เอ.พี. ฮอนด้า ตอกย้ําความเป็นผู้นําตลาดรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว All New Honda Scoopy รถแฟชั่น เอ.ที. โมเดลใหม่ล่าสุด พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Fun District มันส์...ให้สุดเวย์" ผสาน ความสมบูรณ์แบบของดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์น และเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อย่างลงตัว

มร.ชิเกโตะ คิมระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จํากัด เปิดเผยว่า “การวางตลาดในเมืองไทยเมื่อปี 2009 ได้เปลี่ยนโฉมวงการรถจักรยานยนต์ไทย ของรถ เอ.ที. ฮอนด้าอย่างสกู๊ปปี้ไอ มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว มียอดจําหน่ายสะสมจนถึงปัจจุบันสูงถึง 2.4 ล้านคน แต่ ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นไทยที่ชื่นชอบรถที่มีสไตล์

“วันนี้ ฮอนด้าพร้อมส่งมอบนิยามใหม่ให้กับวงการแฟชั่น เอ.ที. อีกครั้งด้วย All New Scoopy ภายใต้คอนเซปต์ Fun District มันส์ ให้สุดเวย์ นําเสนอดีไซน์ที่โดดเด่นและสมรรถนะที่พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ รวมถึง เทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยรถรุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สไตล์ ประกอบด้วยคลับทเวลฟ์ที่มาพร้อมสีสันแบบไมสมมาตร แตกต่างไม่เหมือนใคร เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่ใช่เพียงแค่ดีไซน์ใหม่เท่านั้น แต่ All New Scoopy ยังมาพร้อมกับสมรรถะที่เหนือชั้นกว่าเดิม จากการพัฒนาเครื่องยนต์ให้ตอบสนองการขับขี่ให้ทันใจ มากขึ้น ในขณะที่เฟรมรถก็ได้รับการพัฒนาใหม่โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบเดียวกับรถยนต์ ส่งผลให้ตัวรถ มีน้ําหนักเบาลงถึง 5 กิโลกรัม และมีความคล่องตัวในการขับขี่มากขึ้น กลายเป็นความลงตัวครั้งใหม่ของ All New Scoopy"

All New Honda Scoopy โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์นด้วยไฟหน้าใหม่ Modern Ring LED Headlight เต็มวง เห็นชัด ส่องสว่างแต่ไกล ไฟท้าย LED โค้งมน เรือนไมล์ดีไซน์ใหม่ แสดงข้อมูลครบครัน ทั้งอัตราสิ้นเปลือง น้ํามัน การจับทริประยะทาง การแจ้งเปลี่ยนน้ํามันเครื่อง นาฬิกา และไฟ Eco Lamp เมื่อเข้าสู่โหมดประหยัด น้ํามัน ล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว ดีไซน์ใหม่แบบก้านคู่ ลงตัวกับยางรุ๊บเลสหน้ากว้าง ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ถังน้ํามัน ความจุ 4.2 ลิตร ให้ความสนุกกับการขับขี่ได้ไกลกว่าเดิม

ALL New Honda Scoopy มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ eSP New Generation ขนาด 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ให้อัตราเร่งติดมือ ขับขี่สนุกยิ่งกว่า และให้อัตราประหยัดน้ํามันสูงถึง 55.6 กม./ลิตร จากการทดสอบภายใต้ มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์

AIL New Honda Scoopy มาพร้อมกับเฟรมใหม่ eSAF (Enhanced Smart Architecture Frame) ผลิต ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ด้วยการปั้มขึ้นรูปแบบเดียวกับรถยนต์ ให้ความแข็งแรงทนทานและมีน้ําหนักเบา โดยตัว รถมีน้ําหนักรวมลดลงถึง 5 กก. ทําให้ควบคุมรถง่ายขึ้น มีความคล่องตัวสูงกว่าเดิม

All New Honda Scoopy ให้ความสะดวกสบายด้วยช่องเสียบชาร์จโทรศัพท์แบบ USB แขวนสัมภาระ Rotation Hook แบบพับเก็บและล็อกได้ พรีเมียบกว่าด้วยกุญแจรีโมท SMART Key ครั้งแรกในคลาส รถแฟชั่น เอ.ที. 110 ซีซี ส่งสัญญาณแจ้งตําแหน่งตัวรถ และ โจรกรรม พร้อมกล่องเก็บของ U BOX ความจุ 15.4 ลิตร บรรทุกสัมภาระได้อย่างจุใจ

แบบ USB Socket พร้อมด้วยกุญแจรีโมทอัจฉริยะ 

เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจําหน่าย All New Honda Scoopy ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่ รุ่นแนะนํา Club12 ล้อแม็ก มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ แดง-ขาว, น้ําเงิน-เหลือง, ดํา-เทา และ ขาว-ชมพู - 53,100 บาท รุ่น Prestige ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดํา, น้ําเงิน และ แดง ราคาแนะนํา 49,600 บาท รุ่น Urban ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ ขาว-เหลือง และ ขาว-ชมพู ราคาแนะนํา 49,100 บาท