Fox Racing เปิดตัว หมวกกันน็อควิบากรุ่นใหม่ V3 RS !! |

 

Fox Racing เปิดตัว หมวกกันน็อควิบากรุ่นใหม่ V3 RS !!

Fox ได้เพิ่มอุปกรณ์หมวกกันน็อครักษาความปลอดภัยในคอลเลคชั่นใหม่ สำหรับสายพันธุ์วิบาก โดยได้ทำการอัปเดต หมวกกันน็อครุ่น V3 ล่าสุดของ Fox ที่ใช้ชื่อเรียกว่า V3 RS Wired ซึ่งได้รับการรับรองจากทาง DOT และ ECE 22.05

ด้านนอกประกอบด้วยเทคโนโลยีคอมโพสิตของ Fox ซึ่งผสมผสานด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และเรซิน FRP เข้าด้วยกัน จึงเป็นเปลือกที่แข็งแรง ยืดหยุ่น และมีน้ำหนักเบา สามารถเลือกขนาดศีรษะของผู้สวมใส่ขับขี่ได้ ที่มีตั้งแต่ S ถึง XL และหมวกกันน็อครุ่นนี้ ยังมีขนาดของชั้น EPS ที่แตกต่างกัน สี่ขนาด เพื่อให้แน่ใจว่าจะพอดีกับขนาดศีรษะของแต่ละคนมากที่สุด

หมวกรุ่นนี้ยังติดตั้ง MIPS เพื่อเพิ่มการถูกแรงกระแทกและการกระจายพลังงานในกรณีที่เกิดการชน นอกจากนี้ยังใช้โฟม EPS อย่างหนาแน่น เพื่อให้กระจายแรงกระแทกไปยังพื้นที่ผิวที่กว้างมากขึ้น มีช่องระบายอากาศและการไหลเวียนของอากาศได้ดี D-ring คาร์บอนไฟเบอร์ ระบบปลดหมวกแม่เหล็ก (MVRS) ช่วยให้หมวกสามารถงอได้ ภายใต้แรงกระแทกจากการชนได้ เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ Fox พยายามลดการเกิดอุบัติเหตุและต้องการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ดังนั้นทาง Fox จึงได้รับการออกแบบมาในคอลเลคชั่นของรุ่น V3 เวอร์ชั่นใหม่นี้ โดยมีราคาจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา MSRP คือ $ 519.95 หรือประมาณ 15,710 บาท โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเหลือง สีส้ม และสีเทา



 

ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand