ของมันเกิดมาคู่กัน Shoei ต่อสัญญากับ 2 พี่นี้ตระกูล Marquez ไปจนถึง 2024 |

ของมันเกิดมาคู่กัน Shoei ต่อสัญญากับ 2 พี่นี้ตระกูล Marquez ไปจนถึง 2024

SHOEI ประกาศว่าได้ต่อสัญญาและทำข้อตกลงกับ Marc Marquez และ Alex Marquez ซึ่งกำลังแข่งขันในระดับ MotoGP จากทีม Repsol Honda เป็นระยะเวลา 4 ปีจนถึงปี 2024 ครอบครัว Marquez แทบจะเป็น Brand Ambassador ของ Shoei เลยทีเดียว

จะเห็นได้ว่าในแบรนด์ของ Shoei นั้นแทบบจะมีลวดลายของ 2 พี่น้องอยู่แทบทุกปีไม่ว่าจะเป็นรุ่น X-Fourteen และ Z-7 โดยแฟน ๆ ของ Marquez ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันปีต่อปีเลยทีเดียว

ความคิดเห็นจาก Kenichiro Ishida ประธานและซีอีโอของ SHOEI
"พวกเราที่ SHOEI รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีการประกาศครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีกับ Marc ผู้อยู่ยงคงกระพันและ Alex น้องชายที่กำลังมาแรงเชื้อไม่ทิ้งแถวเหมือนกันพี่ชาย ข้อตกลงนี้เป็นการจับคู่ที่ลงตัวระหว่างผู้ผลิตหมวกกันน็อคระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในโลกและนักแข่งชั้นนำที่เป็นผู้นำ MotoGP และเราหวังว่าผู้ขับขี่จะรับรู้ถึงแบรนด์ SHOEI อย่างกว้างขวางและมั่นใจในคุณภาพ ฉันมั่นใจโปรดรอคอยการทำงานร่วมกันที่น่าตื่นเต้นของ 2 พี่น้อง Marquez ที่จะสร้างผลงานที่ดีต่อ SHOEI"

ความคิดเห็นจาก Marc Marquez
"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ประกาศการต่ออายุสัญญา 4 ปีกับ SHOEI เรามีความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จมากมายกับ SHOEI ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2010 การสนับสนุนแบรนด์ชั้นนำเป็นสิ่งสำคัญ SHOEI เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดในการขี่จักรยานฉันขอขอบคุณ SHOEI ที่เชื่อมั่นในตัวฉันอย่างต่อเนื่องและฉันมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จมากมายต่อไปในอนาคตของฉัน"

ความคิดเห็นจาก Alex Marquez
“ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศการต่ออายุสัญญา 4 ปีของเรากับ SHOEI เราเชื่อว่าเราจะมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จกับ SHOEI ต่อไปด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ SHOEI ซึ่งเป็นผู้ผลิตหมวกกันน็อคที่ดีที่สุดฉันรู้สึกขอบคุณ SHOEI อย่างแท้จริงสำหรับความไว้วางใจในตัวฉัน"


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand