ฮอนด้าหวัง 'ฟีม' มีฮึดโมโตทู | ฟีม,honda racing,racing

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 14 มิถุนายน 2554 13:24 น.

       นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด แสดงความเชื่อมั่นว่า "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ จะสามารถเรียกความมั่นใจและฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาเก็บแต้มได้อีกครั้งใน 11 สนามที่เหลือของศึกโมโตทูฤดูกาลนี้ หลังประสบปัญหามาตลอดในช่วง 6 สนามแรกของปี


nOw_hOw
ฟีม ครั้งล้มในรอบซ้อมที่ฝรั่งเศส

       นักบิดสังกัดทีมไทยฮอนด้าสิงห์แซกจากประเทศไทย เก็บแต้มได้เพียง 4 คะแนนจากผลงานอันดับที่ 12 ในศึกสแปนิช กรังด์ปรีซ์ ขณะที่ใน 2 สนามล่าสุดฟีมประสบปัญหาทั้งสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์เต็มร้อยจากการล้มที่ คาตาลุนญา รวมถึงรถที่ยังเซ็ตอัพไม่ลงตัวจนทำให้ไม่สามารถเก็บแต้มติดมือได้เลย
       
       ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าว นายอารักษ์ พรประภา ในฐานะต้นสังกัดทางเมืองไทยเผยว่า "ต้องยอมรับว่าในตอนนี้ฟีมอยู่ในช่วงที่สูญเสียความมั่นใจ เนื่องจากแหยงจากการล้มในหลายๆสนามล่าสุด ขณะเดียวกันสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ก็ทำให้เขาไม่สามารถทำผลงานได้อย่าง เต็มที่"
       
       "เวลานี้เราจำเป็นต้องให้ความสำคัญไปที่เรื่องของร่างกาย โดยทางเอดูอาร์โด เปราเลส (ทีมบอสสต็อป แอนด์ โก) ยืนยันว่าเตรียมนำฟีมเข้าเช็กร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลใน เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน และช่วงเวลา 2 สัปดาห์ก่อนถึงสนามหน้าที่เนเธอร์แลนด์ ก็น่าจะทำให้เขากลับมาฟิตพร้อมลงบิดอีกครั้ง"
       
       ท้ายที่สุด "เสี่ยอารักษ์" ได้เผยถึงการแข่งขันโมโตทูอีก 11 สนามที่เหลือในฤดูกาลนี้ว่า "ผมยังเชื่อและยังหวังว่าฟีมจะกลับมาได้ อย่างน้อยที่สุดหากเขาสามารถจบการแข่งขันและเก็บแต้มได้ความมั่นใจต่างๆก็จะ กลับคืนมาแน่นอน"
       
       สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามต่อไปจะเป็นการแข่งขัน รายการดัตช์ ทีที ที่สนามเอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.นี้