เจาะรายละเอียด ฟีเจอร์เด็ด ?New Honda GROM? แต่ใหญ่ใส่ให้สุด |

เจาะรายละเอียด ฟีเจอร์เด็ด “New Honda GROM” แต่ใหญ่ใส่ให้สุด 


เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยกับ New Honda GROM ซึ่งเจ้าตัว New Honda GROM นี้มาให้เลือกแต่งได้หลากหลายและให้เป็นสไตล์ของตัวเองให้มากที่สุด จัดหนักจัดเต็มกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ให้มาอย่างจุใจ มาดูกันดีกว่าว่า New Honda GROM ได้เพิ่มหรือเปลี่ยนอะไรไปจากเดิมบ้าง

อันดับแรกเลย กับการตกแต่งง่ายแสนง่ายเพียงแค่ไขควง 6 เหลี่ยมกับน็อตอีก 3 ตัวเท่านั้น ก็สามารถเปลี่ยนชุดแฟริ่งข้างและแต่งในสไตล์ของคุณได้อย่างง่ายดาย Ready-To-Mod และในชุดของแต่งนี้มีให้เลือกอยู่ทั้งหมด 3 แบบไม่ว่าจะเป็น Motard Monster , Scramnbler Rumbler , Adventure Master

ไฟหน้าเปลี่ยนโฉมใหม่ และระบบไฟเป็นแบบ LED ทั้งคัน

คอท่อเป็นแบบ Slip-On ที่สามารถถอดเปลี่ยนแต่งปลายท่อได้ตามใจชอบ

ที่เด็ดเลยก็คือเครื่องยนต์ที่ให้มา ที่ได้ปรับเปลี่ยนช่วงชักจาก 9:1 เป็น 10:1 เพิ่มระบบ Oil Jet เพื่อเพิ่มกำลังของเครื่องยนต์ได้แรงต้นมากกว่าเดิมและอัตราเร่งดียิ่งขึ้น แถมตัวรถยังเพิ่มอัตราทดเกียร์ใหม่จาก 4 เป็น 5 เกียร์

หน้าจอเป็นแบบ Digital Full LCD Panel พร้อมบอกวัดรอบเครื่องแบบ Peak Hold , Shift Light ช่วยเตือนตอนเปลี่ยนเกียร์ , เลขบอกตำแหน่งเกียร์

ระบบกันสั่นสะเทือนเป็นแบบ Upside-Down ด้านหลังเป็นแบบ Monoshock มาพร้อมกับระบบเบรกแบบ ABS และ G-Sensor

โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น ABS with G-Sensor สีเทา-ดำ ราคาแนะนำ 77,400 บาท และรุ่น Standard มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีแดง-ดำ, สีน้ำเงิน-ดำ และสีดำ ราคาแนะนำที่ 69,900 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand