ฟีม ผ่านฟิตบิดซิลเวอร์สโตน | ฟีม,honda racing,racing

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 มิถุนายน 2554 11:07 น.
     
nOw_hOw

       ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดทีมไทยฮอนด้าสิงห์แซก แห่งศึกโมโตทู ที่พลาดล้มในรอบซ้อมของศึกคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนไม่สามารถนำรถลงแข่งในรอบชิงชนะเลิศเนื่องจากแพทย์สนามไม่อนุญาตจากอาการ น้ำในหูไม่เท่ากัน
       
       ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา นักบิดวัย 23 ปีจากประเทศไทยได้ผ่านการตรวจร่างกายในโรงพยาบาลในเมืองบาร์เซโลนาโดยเข้า รับการสแกนทั้งที่หัวเข่าและสมองซึ่งผลการตรวจเป็นไปด้วยดี และเจ้าตัวได้รับไฟเขียวให้ลงแข่งศึกบริติช กรังด์ปรีซ์ ประเทศอังกฤษ ได้ในสุดสัปดาห์นี้
       
       โดยรัฐภาคย์เผยขอบคุณข้อความให้กำลังใจผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวพร้อมทั้ง ให้สัมภาษณ์ว่า "เราจำเป็นต้องลืมความผิดหวังที่คาตาลุนญาและมุ่งสมาธิไปที่อังกฤษ ปีที่แล้วผมออกสตาร์ทจากที่ 24 และจบได้อันดับที่ 13 ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งที่เรามีความมั่นใจลึกๆว่าจะต้องเก็บแต้มให้ได้อีก ครั้ง และผมหวังว่าผลการแข่งขันที่ซิลเวอร์สโตนสุดสัปดาห์นี้น่าจะทำให้แฟนๆและทีม งานลืมฝันร้ายจากเรซที่ผ่านๆมาได้"
       
       ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต ซึ่งเป็นการแข่งขันสนามที่ 6 ของฤดูกาล 2011 จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 12 มิ.ย.นี้ โดยคอความเร็วชาวไทยสามารถไปร่วมลุ้นผลงานทั้งในรุ่นโมโตทูและโมโตจีพี ผ่านทีวีจอยักษ์ได้ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันดังกล่าวตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป