หน้าใหม่อย่างหล่อ BMW เปิดตัว R1250 RT พร้อมระบบ Active Cruise Control |

หน้าใหม่อย่างหล่อ BMW เปิดตัว R1250 RT พร้อมระบบ Active Cruise Control

BMW Motorrad ได้เปิดตัว R1250 RT ด้วยรูปลักษณ์ที่ปรับแต่งอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมโดยเฉพาะไฟหน้าใหม่และการอัพเกรดทางเทคนิคอีกเล็กน้อย

เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 2 สูบขนาด 1254 ซีซีในตำนานซึ่งปัจจุบันได้รับการรองรับ Euro 5 และให้กำลัง 136 แรงม้าและ 143 นิวตันเมตร การเปิดตัวรถขึ้นในประเทศอินเดียภายในปีหน้า

ภายในตัวรถได้รับการติดตั้งหน้าจอ TFT ขนาด 10.25 นิ้วใหม่พร้อมระบบเสียงแบบ 2.0 และ Dynamic Traction Control (DTC)

นอกจากนี้ก็ยังเพิ่มคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น Full Integral ABS Pro, Dynamic Cruise Control (DCC) และโหมดการขับขี่สามโหมดรวมถึงโหมด “Eco” เข้ามาอีกด้วย

และฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ติดมากับตัวรถหลัก ๆ เลยก็จะมี Pro Riding , โหมดการควบคุมแรงบิดของเครืองยนต์ (MSR) , ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเพื่อแจ้งเตือนการโทรเข้า-โทรออก ข้อความ และเพลงเป็นต้น , ระบบโช๊คไฟฟ้าที่สามารถปรับได้เพียงแค่ปลายนิ้ว

ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีก 2 รายการที่มีความสำคัญมาก ได้แก่ Active Cruise Control ระบบที่ช่วยควบคุมความเร็วของตัวรถที่จะอ่านจากเซ็นเซอร์ด้านหน้ารถว่ามีสิ่งกีดขวางหรอืไม่ (ACC) และไฟหน้า LED แบบเต็มพร้อมไฟเลี้ยวแบบปรับอัตโนมัติที่คาดว่าจะอ่านจาก GPS ที่นำทางแล้วเปิด-ปิดเองได้ตามเส้นทางที่เรากำหนดมาไว้

เรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกทาง BMW ก็ได้การปรับเปลี่ยนแฟริ่งชุดหน้าใหม่ให้มีการไหลเวียนอากาศได้ดีมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากรุ่นพื้นฐานอย่าง Alpine White 3 แล้ว R1250 RT ใหม่ยังมีให้เลือกอีกสามรุ่น ได้แก่ - Elegance, Sport และ Option 719


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorbeam.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand