?มิชลิน? เชิญชวนเกมเมอร์ชาวไทย เข้าร่วมแข่งรถเสมือนจริง บนโลกออนไลน์ใน MICHELIN eRACING CHALLENGE |

 

‘มิชลิน’ เชิญชวนเกมเมอร์สายซิ่งชาวไทย เข้าร่วมแข่งรถเสมือนจริง บนโลกออนไลน์ใน MICHELIN eRACING CHALLENGE 2020

สัมผัสประสบการณ์ประลองความเร็วสมจริงสุดเร้าใจผ่าน GRAN TURISMO SPORT

ชิงรางวัลยางมิชลินพร้อมเงินสดมูลค่ารวมกว่า 180,000 บาท

‘กรัน ตูริสโม’ (Gran Turismo) เกมแข่งรถออนไลน์ระดับตำนานที่เสมือนจริงและยอดเยี่ยมที่สุด  ‘มิชลิน’ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก รุกจัดกิจกรรมแข่งรถออนไลน์ ‘มิชลิน อีเรซซิ่ง ชาเลนจ์’ ประจำปี 2563 (Michelin eRacing Challenge 2020)เชิญชวนเกมเมอร์สายรถแข่งชาวไทยทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขันเพื่อสัมผัสประสบการณ์จำลองการแข่งรถที่สมบูรณ์แบบและสมจริงด้วยกราฟฟิกล้ำสมัย ชิงรางวัลยางมิชลิน 4 เส้น พร้อมเงินสด รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล ลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ตุลาคม ศกนี้

‘มิชลิน อีเรซซิ่ง ชาเลนจ์’ เป็นการแข่งขันผ่าน ‘กรัน ตูริสโม สปอร์ต’ (Gran Turismo Sport) สุดยอดเกมแข่งรถยอดนิยมตลอดกาล บนเครื่องเพลย์สเตชัน 4 (Play Station 4) โดยผู้ร่วมแข่งขันต้องเพิ่ม PSN ID “GPe_01” เพื่อให้ทีมงานสามารถตรวจสอบเวลาที่ทำได้จาก Sport Mode และนำไปจัดลำดับคัดเลือกผู้ที่ทำเวลาได้เร็วที่สุด 24 คน เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ  เพื่อความโปร่งใสและเป็นการยืนยันตัวตน ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะต้องใช้โปรแกรม Zoom Meeting ร่วมประชุมกับทีมผู้จัดการแข่งขัน และลงแข่งผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์  ทั้งนี้ การแข่งขันรอบคัดเลือกจะเริ่มขึ้นในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.00 น. และจะปิดการทำเวลารอบคัดเลือกในวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม เวลา 12.00 น. โดยจะประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านเข้ารอบรวม 24 คน ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม

สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 24 คน จะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มๆ ละ 12 คน โดยแต่ละกลุ่มจะทำการแข่งขัน 1 เรซ เพื่อหาผู้ชนะอันดับ 1-6 ของแต่ละกลุ่มเพื่อเข้าสู่รอบตัดเชือก โดยผู้ที่ทำเวลาได้เร็วที่สุด 3 อันดับแรก จะได้รับรางวัลยางมิชลิน 1 ชุด (รุ่นใดก็ได้ตามต้องการ 4 เส้น ขนาดไม่เกิน 19 นิ้ว) พร้อมเงินสด (15,000 บาท สำหรับผู้ชนะลำดับที่ 1, 10,000 บาท สำหรับผู้ชนะลำดับที่ 2 และ 5,000 บาท สำหรับผู้ชนะลำดับที่ 3)

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแข่งรถเสมือนจริง ‘มิชลิน อีเรซซิ่ง ชาเลนจ์’ ต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป และไม่เคยผ่านเข้ารอบ Grand Final GP eRacing 2019 หรือ Gran Turismo Pro Series 2020 มาก่อน ผู้สนใจและมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่กำหนดสามารถคลิกลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://forms.gle/YZQ8Xp6xgD8mUnDf8 ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ตุลาคม ศกนี้

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand