เจาะรายละเอียดกับการเปิดตัว New Honda Forza 750 พร้อมฟีเจอร์เด็ดที่ให้คุณพร้อมเดินทางไปทุกที่ |

เจาะรายละเอียดกับการเปิดตัว New Honda Forza 750 พร้อมฟีเจอร์เด็ดที่ให้คุณพร้อมเดินทางไปทุกที่ (มีคลิปเปิดตัว)

ก็ได้เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับ New Honda Forza 750 ก็คงจะถูกใจใครไปไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ที่แน่ ๆ ทุกคนอยากรู้แน่ ๆ ว่าเจ้า New Honda Forza 750 นี้ได้ให้ฟีเจอร์อะไรที่มันเด็ด ๆ มาบ้างตามไปดูกันเลยครับ

อันดับแรกในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอก หน้ารถมีความกว้าง ใหญ่เหมาะกับคลาส 750cc ไฟส่องสว่าง LED ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวดูเป็นเอกลักษณ์ บริเวณแฟริ่งด้านข้างก็ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม โดยส่วนตัวนั้นชอบการออกแบบปลายท่อไอเสียเป็นอย่างมากที่มีความเหลี่ยมเป็นสันเข้ากับตัวรถ และในตัวอย่างนี้ยังบอกอีกว่าตำแหน่งการนั่งและการวางเท้าจะทำให้คุณเองได้เพลิดเพลินกับการเดินทางตลอดเส้นทางเพราะจะทำให้คุณขับขี่ได้อย่างสบายมาก ๆ

เรือนไมล์เป็นแบบ TFT ที่ได้บอกข้อมูลพื้นฐานต่าง ๆ และที่ยังเพิ่มฟังก์ชั่นเสริมเข้ามาอย่าง Navigation (GPS นำทาง) , Call (สายโทรเข้า-โทรออก) . Text (ข้อความ) , Music (เพลง) เข้ามาอีกด้วยเรียกได้ว่าเอาใจสายเดินทางไกลจริง ๆ ฟังก์ชั่นเหล่านี้เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นผ่านมือถือ ไฟท้ายดวงโตโดดเด่นส่องสว่างเห็นได้ชัดแม้กระทั่งตอนกลางวัน

ในเรื่องของเครื่องยนต์นั้นเป็นเครื่องยนต์บล็อคเดียวกับ X-ADV ที่มาเต็มแบบ Powerful 750 Engine With DCT แน่นอนว่าจะมาพร้อมกับระบบ Dual Clutch Transmission และตัวรถเองยังมาพร้อมกับโหมดการขับขี่อีก 4 โหมดหลัก ๆ ได้แก่ Standrd , Sport , Rain , User

ในเรื่องของราคานั้นยังไม่ได้เปิดออกมาอย่างเป็นทางการ และก็เปิดตัวครั้งนี้เปิดตัวที่ทวีปยุโรป ซึ่งถ้าหากถามว่าจะเป็นไปได้ไหมที่จะนำเข้ามาในฝั่งเอเชียหรือในบ้านเรานั้นเรายังไม่มั่นใจได้ 100% แต่ก็เผื่อใจไป 60%-70% เพราะแบรนด์รถเองเป็นของประเทศญี่ปุ่นอย่างน้อยก็อาจจะมีสิทธิ์ได้เห็นกันตัวเป็น ๆ ส่วนเรื่องของราคานั้นยังไม่ได้เปิดออกมาอย่างไรก็ตามเราจะกลับมาอัพเดตให้เพื่อนอีกครั้งหนึ่ง


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand