เอ๊ะยังไง!!! ใช่หรือป่าว เป็นไปได้มั้ยที่มันจะเป็น All New Yamaha MT-07 2021 |

เอ๊ะยังไง!!! ใช่หรือป่าว เป็นไปได้มั้ยที่มันจะเป็น All New Yamaha MT-07 2021

 

หลุดมาอีกแล้ว 1 รุ่นของทางค่ายส้อมเสียงอย่าง Yamaha ที่ได้มีมือดีนิ้วไวกดลั่นชัตเตอร์ได้จังหวะที่มี Naked Bike คันหนึ่งได้วิ่งบนท้องถนน หน้าตาออกจะพิลึกไม่คุ้นแต่ถ้าลองมองดูที่โช๊คหน้าและตัวเครื่องไปยันท่อแล้วคุณเองก็คุ้นว่านี่มันคือเครื่องยนต์ของ...

Yamaha MT-07 “Dark Side of Japan” Naked Bike ที่มีขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 2 ลูกสูบ ขนาด 689 cc. ระบบวาล์วแบบ DOHC 4 วาล์ว/ลูกสูบ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบเกียร์ 6 สปีด นอกจากนี้ยังมีระบบอัดอากาศเข้าสู่หม้อกรองอีกด้วย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ MT-Series ที่ให้แรงบิดไวกว่าเครื่องยนต์แบบทั่วไป ให้กำลังในช่วงออกตัวดี และเข้าโค้งได้ไวกว่าเครื่องยนต์สองสูบแบบทั่วไป โดยให้กำลังสูงสุด 55 กิโลวัตต์ (74.8 แรงม้า) ที่ 9,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 68.0 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมท่อไอเสียทรงสั้นที่ดีไซน์เข้ากับตัวรถได้อย่างลงตัว

การแต่งรูปลักษณ์ภายนอกของเขานั้นดูแปลกตาไปซะเหลือเกิน เดาได้ง่าย เลยว่านี่อาจจะเป็น Concept Bike ใหม่ของทาง Yamaha ที่เตรียมการรอการเปิดตัวในเร็ว นี้และภาพนี้ก็อาจจะเป็นการทดสอบของนักทดสอบของทาง Yamaha

All New Yamaha MT-07

 

All New Yamaha MT-09

 

ซึ่งหน้าตาช่วงไฟหน้าของมันนั้นมีอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบ ความเป็นไปได้มีอยู่ 2 อย่างนั่นคือ รูปแบบแรกเป็นชุดหน้าของ All New Yamaha MT-07 และอีกแบบคือ ชุดไฟหน้าใหม่ของ All New MT-09 ที่มีรูปทรงคล้ายกับแบบที่ 1 ตัวมีความอ้วนท้วมกว่า อะไรก็มีความเป็นไปได้ทั้งนั้นอย่างไรก็ตามเราจะกลับมาอัพเดตให้เพื่อน อีกครั้งหนึ่ง


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand