ออสเตรียปล่อยจิงโจ้ตัวใหม่สู่ธรรมชาติ Yamaha WR450F Aussie Edition กระโดดกันมันส์หละทีนี้(มีคลิป) |

ออสเตรียปล่อยจิงโจ้ตัวใหม่สู่ธรรมชาติ Yamaha WR450F Aussie Edition กระโดดกันมันส์หละทีนี้(มีคลิป)

ประเทศออสเตรียถือว่าเป็นประเทศที่มีภูมิภาคเหมาะกับรถสไตล์ Enduro หรือวิบากเป็นอย่างมาก เมื่อในปี 1998 เจ้า Yamaha WR450F ก็เป็นโมเดลที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเป็นอย่างมากและก็เป็นมอเตอร์ไซค์วิบากขวัญใจชาวออสเตรียไปแล้ว เพราะเหตุนี้เอง Yamaha จึงได้เอาในแฟน ๆ ชาวออสเตรียกันอีกครั้งกับ WR-Series ที่หยิบยกขุมกำลังเครื่องยนต์ของ WR450F มาต่อยอดและทำเป็นโมเดลพิเศษสำหรับแฟน ๆ WR-Series

Yamaha WR450F Aussie Edition มาพร้อมกับลวดลายสีสันที่สะดุดตาด้วยจิงโจ้ตัวจิ๋ว (น้อนจิงโจ้) ที่ติดกับแฟริ่งข้างตัวรถซึ่งบ่งบอกว่าเป็นตัว Limited Edition สำหรับประเทศออสเตรียเพียงเท่านั้นและเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมที่กว่าที่ไหน ๆ ในโลก

ด้วยความ Limited Edition ทำให้เจ้า Yamaha WR450F Aussie Edition คันนี้ผลิตขึ้นมาเพียง 400 คันเพียงเท่านั้น จุดเด่นคือ ลวดลายจิงโจ้บนการ์ดแผงหม้อน้ำอลูมิเนียมและการ์ดท้องเครื่องซึ่งเป็นของแต่งจากทาง Force Accessories นอกจากนี้ตัวรถจะติดตั้งการ์ดแฮนด์ยอดนิยมจากทาง Barkbuster และปลายท่อแบรนด์คุ้นหูอย่าง Akrapovic อีกด้วย ทำให้มันกลายเป็นโมเดลที่มีความพิเศษที่ทั้งหล่อเท่ ดุดัน (แถมความน่ารักของน้อนจิงโจ้เข้าไปอีกด้วย)


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.yamaha-motor.com.au/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand