All New Honda Forza 750 DCT ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ดูก่อนเปิดตัว |

 

All New Honda Forza 750 DCT ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ดูก่อนเปิดตัว

ก่อนอื่นต้องบอกว่า วันที่ 14 ตุลาคมนี้ จะมีการเปิดตัว All New Honda Forza 750 DCT ซึ่งตอนนี้ก็ได้มี VDO ทีเซอร์ออกมาให้พวกเราได้เห็นรายละเอียดของตัวรถมาบ้างแล้ว เรามาวิเคราะห์กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง 

 

 

จากในรูปที่เราได้เห็นจะจะเห็นได้ว่า ฐานล้อของตัวรถค่อนข้างยาวเลยทีเดียว พื้นฐานของรถเป็นของ X-ADV750 อย่างแน่นอน เบรกหน้าเป็นดิกส์เบรกแบบคู่ แฟริ่งรอบคันเป็นแบบบิ๊กสกุ๊ตเตอร์แน่นอน ชิลไฟฟ้าอาจจะได้มาด้วย ซึ่งของ X-ADV750 เป็นชิลแบบปรับมือ โคมไฟหน้าแยกเป็นสองโคมชัดเจน โช้กอัพแบบ Up-Side Down แต่สิ่งที่ All New Honda Forza 750 DCT เนี่ยเป็นเหมือนกันก็คือ ท่านั่งที่สะดวกสบายในการขับขี่ เครื่องยนต์น่าจะเป็นของ X-ADV750 ที่เป็นเครื่องยนต์ขนาด 745cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีแรงม้าอยู่ที่ 54 แรงม้า ที่รอบเครื่องยนต์ 6,250 รอบ/นาที แรงบิดหรือทอร์กอยู่ที่ 68 นิวตันเมตร ที่รอบ 4,750 รอบ/นาที ซึ่งเป็นรถที่รอบเครื่องยนต์ไม่สูงมาก 

 

 

แน่นอนว่าทาง Honda เองให้ระบบ HSTC Traction Control มาด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งหน้าจออาจจะสามารถต่อ Apple Car Play ได้อีกด้วย เรามารอดูกันว่าวันเปิดตัวนี้ ทาง Honda จะให้ระบบอะไรมาบ้าง เครื่องยนต์ตัวใหม่หรือเก่า เรามารอดูไปพร้อมกันครับ 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.motorcyclenews.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand