Ather 450X สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่นพิเศษ Series1 เตรียมจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งจองแล้ว!! |

 Ather 450X สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่นพิเศษ Series1 เตรียมจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งจองแล้ว!!

Ather Electric ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษ 450X ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า Series1 โดย Ather 450X เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่เปิดจำหน่ายไว้สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าก่อนในช่วงเดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมาแล้ว โดยสำหรับผู้ที่จองสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าไป เมื่อต้นปีนี้ใน Series1 นั้นจะมาพร้อมกับการอัพเกรดที่ทำให้แตกต่างและพิเศษกว่า 450X จากรุ่นมาตรฐาน

สำหรับ Ather 450X Series1 จะเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่จะมีการผลิตเพียงแค่ไม่กี่พันคัน และเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่นที่อัพสเป็คมาใหม่ ที่มีโทนสีดำตัดสีแดงบางส่วน และที่โดดเด่นที่สุดอย่างหนึ่งของ Ather 450X Series1 อาจจะเป็นตรงโครงสร้างที่แผงด้านข้างที่โชว์ให้เห็นถึงตัวโครงสร้างของรถซึ่งก็ถือเป็นครั้งแรกในการผลิตสกูตเตอร์ Ather 450X Series1 รุ่นนี้ โดยสำหรับแผงด้านข้างที่โปร่งนี้ทำจากโพลีคาร์บอเนต ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งคงความสมบูรณ์ของโครงสร้างตัวรถไว้เช่นกันและในขณะเดียวกันก็ให้ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ Ather 450X Series1 รุ่นนี้เลยทีเดียว

 

นอกเหนือจากความสวยงามที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว Series1 ยังมาพร้อมกับบริการหลังการขายฟรีใน 1 ปี รวมไปถึงหน้าจอแสดงผลแบบพิเศษบนหน้าจอทัชสกรีนได้ เพื่อเน้นความพิเศษของสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ โดยสำหรับ Ather 450X Series1 นั้นก็คาดว่าจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 นี้ พร้อมกันทั่วทั้ง 12 เมืองที่เปิดตัวและสั่งจองกันไปแล้ว!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand