Okinawa Cruiser คาดการณ์จะเปิดตัวรุ่นใหม่ในปีหน้า!! |

Okinawa Cruiser คาดการณ์จะเปิดตัวรุ่นใหม่ในปีหน้า!! 

สำหรับตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ยังคงเติบโตกันอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากความต้องในการขนส่งที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นพลังงานทางเลือกที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มาใหม่จำนวนมากขึ้นและเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน

 

จากในรายงานของ BikeDekho ผู้ผลิตรถไฟฟ้าของอินเดีย ในโอกินาวา จะเปิดตัวรุ่นใหม่ในปีหน้า สำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า Okinawa Cruiser ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่และสะดวกสบายกว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอื่น ๆ ในตลาดที่ โอกินาว่า ได้เปิดตัวครั้งแรกไปในงาน Auto Expo 2020 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

สำหรับ Okinawa Cruiser สกูตเตอร์ต้นแบบที่เปิดตัวในงานแสดงสินค้า ใช้พลังมอเตอร์ไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาดที่ 4kWh ที่ให้ระยะทางถึง 120 ไมล์ ที่ยังมีอุปกรณ์ชาร์จซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมพิเศษซึ่งจะให้เวลาในการชาร์จรวมเพียง 2 ถึง 3 ชั่วโมง และทางผู้ผลิตนั้นก็ยังคงพัฒนาสกู๊ตเตอร์โมเดลนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับโมเดลของทาง Okinawa Cruiser นี้ก็มีแนวโน้มที่จะจัดวางจำหน่ายในราคาประมาณ 1.2 แสนรูปี หรือประมาณ 51,462 (ไม่รวมภาษี) ซึ่งทำให้เป็นรุ่นที่พรีเมี่ยมที่สุดในการเปิดตัวโชว์รูมของ Okinawa สำหรับรถที่เป็นโมเดลในแนวสกูตเตอร์ไฟฟ้าแบบ Cruiser ที่เป็นที่ยอดนิยมในกลุ่มนี้ สำหรับของตลาดรถไฟฟ้าที่อินเดีย

 


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand