เขากลับมาแล้ว เอเลี่ยนแห่งวงการ Moto GP #MM93 Marc Marquez |

เขากลับมาแล้ว เอเลี่ยนแห่งวงการ Moto GP #MM93 Marc Marquez

“.......มันยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมาที่สนามแข่งโมโต จีพี ได้พบกับ HRC และทีมของผมอีกครั้ง แน่นอนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเราได้คุยกันทางโทรศัพท์ตลอด แต่ว่าผมคิดถึงพวกเค้ามาก ซึ่งมันดีมากที่ได้พบกันอีก แล้วยังได้เจอกับรถแข่งของผมด้วย

บางส่วนในตัวผมบอกว่าอยากจะกลับมาขี่มันหลังจากที่ได้ขึ้นไปลองนั่ง ๆ หมอบ ๆ แต่ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราต้องใช้ความอดทน เป็นเรื่องที่ดีที่ได้มาที่นี่ ได้มาคุยกับทุกคน ไม่เพียงแค่กับทีมงานแต่รวมถึงกับฮอนด้าด้วย เราคุยถึงแพลนในปี 2021 ผมอยากจะแข่งในโฮมเรซสุดสัปดาห์นี้จริง ๆ แต่การนั่งดูที่หน้าจอมันก็สนุกอยู่เหมือนกัน” Marc Marquez

เลือดในตัวมันสูบฉีดให้มันคึกคะนองอีกครั้งเอาชนิดที่ว่าลืมเหล็กดามที่อยู่ที่แขนไปเลย เด็กระเบิด Marc Marquez มีความสุขอีกครั้งหลังได้ไปนั่งบนม้าพยศคู่ใจอย่าง RC213V ซึ่งสนาม Circuit de Barcelona-Catalunya ที่ประเทศ SPAIN มันก็ตั้งอยู่ไม่ไกลมากจากบ้านของเขา เขาเองก็ได้เข้าไปเยี่ยมชมพิทของทางทีมอันเป็นที่รัก

แฟน ๆ ต่างก็อยากจะเห็นเขาได้มาโลดแล่นในสนามอีกครั้งหนึ่ง อีกเสียงก็บอกว่าอยากให้เขาได้พักรักษาดีกว่านี้ไม่งั้นอาจจะเกิดบาดเจ็บซ้ำ 2 ได้ อย่างไรก็ตามพวกเราก็ของเป็นกำลังให้เขาได้หายไว ๆ และกลับมาสร้างสีสันให้กับรายการ Moto GP อีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.gpthailandfanclub.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand