Royal Enfield ประกาศ เปิดฐานการผลิตแห่งใหม่ ที่ อาร์เจนตินา!! |

Royal Enfield ประกาศ เปิดฐานการผลิตแห่งใหม่ ที่ อาร์เจนตินา!!

ล่าสุดทาง Royal Enfield ได้ประกาศเป็นครั้งแรกที่จะผลิตและประกอบรถจากนอกประเทศอินเดีย โดย Royal Enfield เป็นผู้ผลิตที่ชอบทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป โดยแทนที่จะเปลี่ยนการผลิตไปที่จีนหรือไทยเหมือนกับ OEM ในหลายๆ ราย อย่าง (Honda, Harley, et al)  แต่ทาง Royal Enfield กลับมุ่งเป้าไปที่ อาร์เจนตินา สำหรับการทำโรงงานผลิตแห่งใหม่นี้

Royal Enfield จับมือกับทาง Grupo Simpa ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายในประเทศของ อาร์เจนตินา ที่ก่ตั้งมาในปี 2018 สำหรับทาง Simpa Group นั้นจะประกอบรถให้กับทาง Royal Enfield ในสามรุ่น ที่โรงงานใน Campana, Buenos Aires ได้แก่ รุ่น Himalayan, Continental GT 650 และ Interceptor 650

อาร์เจนตินาและประเทศอื่นๆ ในอเมริกาใต้เป็นตลาดที่สำคัญสำหรับค่าย Royal Enfield โดยทาง Vinod K. Dasari ซีอีโอ ของ Royal Enfield ได้กล่าวว่า “นับตั้งแต่เราจะเริ่มจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ในอาร์เจนตินา เราได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่มีต่อรถจักรยานยนต์ของเราในประเทศและในท้องถิ่นทำให้เกิดกลุ่มผู้บริโภคที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการขี่รถจักรยานยนต์ของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในความสำเร็จครั้งแรกของรถจักรยานยนต์ Twin 650 ก็เป็นกำลังใจอย่างยิ่งที่ให้เรามุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะมุ่งเน้นไปที่การเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมรถจักรยานยนต์ที่ร่ำรวยของประเทศ การตัดสินใจของเราในการเริ่มประกอบรถจักรยานยนต์ของเราในอาร์เจนตินาเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นและความเชื่อมั่นในระยะยาวของเราในตลาด การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดนี้ให้ความเชื่อมั่นในอาร์เจนตินา

 ปัจจุบัน Enfield มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ 5 แห่งในอาร์เจนตินาและมีตัวแทนจำหน่าย 26 แห่งทั่วละติน ในอเมริการวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ อีก 40 แห่งในประเทศ

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand