MV Agusta ร่วมมือกับ QJ Motor เพื่อกระตุ้นตลาด Bigbike ฝั่งเอเชียให้เข้าถึงรถของทวีปยุโรปได้ง่าย |

MV Agusta ร่วมมือกับ QJ Motor เพื่อกระตุ้นตลาด Bigbike ฝั่งเอเชียให้เข้าถึงรถของทวีปยุโรปได้ง่าย

ในตอนนี้เรียกได้ว่าเราเองสามารถเข้าถึงรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ต่าง ๆ ในทวีปยุโรปได้อย่างง่ายดาย หลากหลายแบรนด์ที่ได้เข้ามาเป็นส่าวนหนึ่งทางการตลาดในโซนเอเชียบ้านเราอย่างเช่น MV Agusta มอเตอร์ไซค์ระดับ Hight End จากประเทศอิตาลี ก็ได้เข้ามาร่วมมือกับ QJ Motor ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์รายใหญ่จากประเทศจีน และ Benelli เองก็เป็นส่วนหนึ่งเช่นกันด้วย

Timur Sardarov “ทิมัว ซาราดอฟ” ซีอีโอของ MV Agusta เปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นกับข้อตกลงนี้กับ QJ สำหรับระยะที่สองของการขยายไปสู่ตลาดจีน ถือเป็นความร่วมมือระยะยาวที่มีความทะเยอทะยานอย่างมากที่จะทำให้ MV Agusta เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมสัญชาติอิตาลีขึ้นอันดับหนึ่งในจีน ในอีก 5 ปีข้างหน้า”

“QJ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกทั้งในด้านตลาดและมาตรฐานคุณภาพ และผมมั่นใจว่าด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่งเช่นนี้ เราจะเอาชนะตลาดได้ทั้งหมดอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรากำลังพัฒนาความร่วมมือที่สำคัญในอุตสาหกรรมซึ่งจะประกาศเร็ว ๆ นี้”

ซึ่งจากกระแสข่าวนี้มีเสียงเรียกร้องออกมาว่า ถ้าหาก Benelli เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ มีสิทธิ์มั้ยที่ Benelli จะผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเข้ามาสู่ตลาดเอเชียรวมไปถึงในประเทศไทยบ้านเราด้วย แต่ถ้าให้เดาก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน

ประเทศจีนถือว่าเป็นประเทศมหาอำนาจทางการตลาด ส่งออกสินค้าไปทั่วโลก แม้กระทั่งในเรื่องของรถมอเตอร์ไซค์ QJ Motor ก็เคยได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาแล้วอย่าง KTM และ Haley-Davidson เพื่อศึกษาค้นคว้าและนำเทคโนโลยีมาใช้กับทางค่าย อย่างไรก็ตามในประเทศไทยบ้านเราก็จะได้มีรถมอเตอร์ไซค์ที่มากไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand