สายลุยไม่ควรพลาด KTM เปิดโมเดล 300 XC-W TPI Erzbergrodeo พร้อมลงสนาม |

สายลุยไม่ควรพลาด KTM เปิดโมเดล 300 XC-W TPI Erzbergrodeo พร้อมลงสนาม

ใครที่ชื่นชอบการลุยเข้าไปในป่าลึก รถมอเตอร์ไซค์ที่มาด้วยสมรรถนะกำลังเครื่องยนต์และรูปทรงที่พร้อมบวกได้อยู่ตลอดเวลา ทุกคนก็จะนึกถึง KTM แบรนด์ส้มจี๊ดแห่งประเทศออสเตรีย ละสุดทางค่ายก็ได้ออกมาเปิดตัวโมเดลไว้สำหรับสายลุยโดยเฉพาะอย่าง KTM 300 XC-W TPI Erzbergrodeo

Erzberg Rodeo ชื่อนี้อาจจะคุ้นหูใครหลาย ๆ คน เพราะเป็นรายการแข่งขันสุดโหดในประเทศออสเตรีย ที่จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 1995 และจะจัดขึ้นทุก ๆ เดือน พฤษภาคม หรือ มิถุนายน สถานที่จัดจะเป็นลักษณธเหมืองแร่ลึกสุแสนจะน่ากลัวที่รอผู้กล้ามาพิชิดเหมืองแร่แห่งนี้

โดยทาง KTM จะบอกผ่านตัวรถคันนี้ว่า มันสามารถตะลุยผ่านไปได้อย่างสบาย ๆ ก็แค่เหมืองแร่หลังบ้านที่ออสเตรียแค่นี้เอง จึงได้ตั้งชื่อว่า KTM 300 XC-W TPI Erzbergrodeo และเป็นรถที่พร้อมลงสนามได้เลยทันที

สิ่งที่คุณจะได้ไปกับเจ้า KTM 300 XC-W TPI Erzbergrodeo คันนี้คุณจะได้ล้อชุดเดียวกับที่ทางทีมแข่งโรงงานได้ใช้อย่าง D.I.D DirtStar และดุมขึ้นรูปด้วย CNC เฉดสีส้มที่ทำสีด้วยวิธีการอโนไดซ์ทั้งคัน มาพร้อมกับเบาะ Selle Dalla Valle Factory สเตอร์หลังของ Supersprox การ์ดแฮนด์ ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำพร้อมฟัดลมระบาย การ์ดท้องเครื่อง การ์ดิสก์เบรกหน้าและหลัง ดิส์กเบรกหลังแบบทึบ และการ์ดปั๊มคลัตช์ล่าง

ใครที่สนใจเจ้า KTM 300 XC-W TPI Erzbergrodeo คันนี้เป็นพิเศษก็ต้องบอกว่ารีบเลยเพราะทาง KTM ได้มาบอกว่าจะมีการผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัดและไม่ได้บอกไว้ด้วยว่าที่มีจำนวนจำกัดนั้นทำออกมากี่คัน พร้อมส่งมอบให้กับผู้สั่งจองอย่างเป็นทางการของในช่วงเดือน ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand