Aprilia SXR160 สกู๊ตเตอร์ไบค์ขนาดเล็กจากทาง Aprilia พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกแล้วเร็ว ๆ นี้ |

Aprilia SXR160 สกู๊ตเตอร์ไบค์ขนาดเล็กจากทาง Aprilia พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกแล้วเร็ว ๆ นี้

สกู๊ตเตอร์ไบค์ขนาดเล็กจากประเทศอิตาลีที่มีความ Sport เฉียบคม มีเสน่ห์น่าสนใจ และได้ยินมาว่าสกู๊ตเตอร์ไบค์คันนี้ทำออกมาเพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะ ที่มีความจุเครื่องยนต์เพียง 160cc คันนี้มีชื่อว่า Aprilia SXR160 น่าสนใจอย่างไรไปชมกัน

อันที่จริงทั่วโลกควรจะได้เห็นเจ้า Aprilia SXR160 เมื่อต้นปีที่ผ่านมาแต่เนื่องด้วยปัญหาเชื้อไวรัส Covid-19 ระบาดทำให้ต้องเลื่อนการเปิดตัวในประเทศต่าง ๆ อย่างไม่มีกำหนด มีเพียง 1 ประเทศที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยนั่นก็คือประเทศอินเดีย แต่ทาง Aprilia ก็มีแผนว่าจะมีการเปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศที่มีตัวแทนจำหน่าย Aprilia ก่อคริสต์มาสนี้อย่างแน่นอน

Aprilia SXR160 เป็นเครื่องยนต์ 160.03cc 1 ลูกสูบ 3 วาล์ว เช่นเดียวกับ Aprilia SR160 ใหกำลังอัดสูงสุดอยู่ที่ 11 แรงม้า ที่ 7,600 รอบต่อนาที ความจุนำมันเชื่อเพลิง 6 ลิตร Shock Up เป็นแบบ Telescopic โช๊คหลังเป็นแบบวางเดี่ยวอยู่ด้านซ้าย ระบบเบรกเป็นแบบดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง และคาดว่าเจ้า Aprilia SXR160 นี้ยังมีระบบความปลอดภัยอย่าง ABS เข้ามาอีกด้วย และยังรู้สึกว่า Aprilia SXR160 คันนี้ยังมีระบบเชื่อมต่อข้อมูลกับมือถือเพื่อแจ้งเตือนข้อความและการโทรเข้าโทรออกอีกด้วย

Aprilia SXR160 นั้นมีให้เลือกทั้งหมดอยู่ 4 สี ได้แก่ แดง , น้ำเงิน , ขาว และดำ ประเทศอินเดียนี้ก็ยังมีการจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สนใจ Aprilia SXR160 เป็นพิเศษโดยมีของที่ระลึกจากทาง Aprilia อย่าง หมวกกันน็อคและอุปกรณ์ขับขี่ต่าง ๆ ให้มาอีกด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand