BMW G 310 Duo 2021 พัฒนาโฉมใหม่ ก่อนทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ |

BMW G 310 Duo 2021 พัฒนาโฉมใหม่ ก่อนทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ด้วยมาตรฐานการปล่อยมลพิษ Euro 5 ของยุโรป และ BS6 ใหม่ ของทางประเทศอินเดีย ที่กำลังทำให้อุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ยังคงต้องเผชิญกับการพัฒนากันอย่างหนัก สำหรับกลุ่มของผู้ผลิตจึงพยายามทำการการอัปเดต กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผ่านและปฏิบัติตามด้วยมาตรฐานการปล่อยมลพิษในฉบับนี้

ซึ่งทาง BMW ก็กำลังวางแผนที่จะอัปเดตรถในรุ่นของ G 310 Duo มาแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ที่ได้มีการค้นพบการทดสอบของ G 310 R บนท้องถนนในยุโรปเป็นครั้งแรก และได้อัปเดตอีกหลายซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในอินเดียในปัจจุบันและรุ่นที่กำลังจะมานั้นมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามกฎระเบียบการปล่อยมลพิษ Euro 5 (และ BS6 ของอินเดีย) ซึ่งจะทำการอัปเดตในส่วนของเครื่องยนต์ที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดนี้

และล่าสุดขณะนี้ทาง BMW India นั้นก็ได้มีการเผยแพร่ภาพทีเซอร์แรกของ 2021 G 310 R และ GS ไปแล้วบนเว็บไซต์ซึ่งก็จะแสดงให้เห็นรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองคันที่ได้ร่วมพัฒนามาและพร้อมที่จะออกสู่ตลาดแล้วด้วยมาตรฐานการปล่อยมลพิษใหม่นี้ โดยปกติ BMW จะเปิดตัวในยุโรปก่อน ก่อนที่จะมีการกระจายไปยังตลาดอื่นๆ แต่คราวนี้สำหรับโมเดลรุ่น G 310 Duo  นี้จะมาจากทางอินเดียก่อน ท้ายที่สุดแล้วรุ่น 310s จะถูกสร้างขึ้นโดย TVS Motors ค่ายยักษ์ใหญ่ของอินเดียและเปิดตัวก่อน ที่จะขยายไปยังตลาดฝั่งยุโรปต่อไปสำหรับโมเดลนี้ของทาง BMW

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand