Novus แบรนด์ผู้ผลิตรถไฟฟ้า ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จาก เยอรมัน!! |

Novus แบรนด์ผู้ผลิตรถไฟฟ้า ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จาก เยอรมัน!!

Novus บริษัท สัญชาติเยอรมัน ได้เปิดตัวจักรยานไฟฟ้าคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นครั้งแรกในช่วงปี 2019 ไปแล้ว ซึ่งล่าสุดทาง Novus ก็ได้รับออเดอร์ล่วงหน้าสำหรับลูกค้าที่ได้สั่งจองสินค้าไว้แล้ว สำหรับในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 เพื่อทำการส่งมอบให้กับผู้สั่งซื้อในปีนี้

ในการวางตลาดและเป้าหมายของทางบริษัท Novus นั้นก็ได้ทำการออกแบบ ตัวเฟรมแบบโมโนโคคคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งการออกแบบนั้น ได้ใช้รูปแบบที่ดูง่ายๆ เพื่อซ่อนรายละเอียดทุกอย่างไว้ รวมไปถึงตัวโช๊คหลังที่เก็บไว้ภายใน เพื่อให้ออกมาดูแล้วเรียบง่ายมากที่สุด โดยใช้วัสดุที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทุกอย่าง รวมไปถึงล้อที่ล้วนแล้วทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเพียงแค่ 75 กิโลกรัม มาพร้อมระบบส่งกำลังแบบมอเตอร์ที่ติดตั้งมาให้ มีกำลังที่ 18kW ที่สามารถผลิตแรงบิดได้ 200 นิวตันเมตร และความเร็วสูงสุด 120 กม. / ชม. หรือประมาณที่ 74.5 ไมล์ต่อชั่วโมง ต่อแบตเตอรี่ในความจุที่ชาร์จต่อครั้ง ทาง Novus ได้ทำระบบคำสั่งที่ใช้งานได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชั่นของทาง Novus และ NFC อีกด้วย

ซึ่งทาง Novus นั้นก็ได้มุ่งเน้นและพัฒนาโมเดลนี้ขึ้นมา จนได้เข้ามาสู่ตลาดของรถพลังงานไฟฟ้าได้อย่างสมบูรณ์ และพร้อมทั้งจะออกจำหน่ายและขยายไปยังกลุ่มตลาดอื่นๆ ในต่างประเทศให้ได้มากขึ้นต่อไปในอนาคต

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://novusbike.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand