มอไซค์ สตาเลียน มินิ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ‏ | Stallions

     มอไซค์ สตาเลียน มินิ ม้าน้อยแสนเท่ห์ ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการ กับ 2 ยักษ์ใหญ่ ในงาน The 32nd Bangkok International Motor Show 2011 JIANSHE (เจี้ยนเช่อร์) บริษัทฯ ในตลาดหลักทรัพย์จีนที่ร่วมทุนผลิตรถรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังของญี่ปุ่น ส่งไปทั่วโลก เป็นหนึ่งในกลุ่ม China Southern ที่มียอดขายมอเตอร์ไซด์เป็นอันดับ1ในประ้เทศจีน และ SKYTEAM (สกายทีม) ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์กลุ่ม Mini Bike & Fun Bike ชั้นนำที่ส่งไปจำหน่ายแถบอเมริกา และยุโรป

     ในงาน The 32nd Bangkok International Motor Show 2011โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก

- ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา เจ้าของบริษัทในเครือกรังค์ปรีซ์ ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
- คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จำกัด ผู้จัดงานบางกอกมอเตอร์โชว์
- พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ ผู้การมือปราบหูดำ เจ้าของโคงการ “ปะฉะดะ”
- และคุณไพวงษ์ เตชะณรงค์(ที่2จากซ้าย)เจ้าของอาณาจักรโบนันซ่า

     พร้อมกันนี้คุณ เจริญ ลาภล้นเหลือหลาย ประธานกรรมการบริหารระดับสูง Stallions Group มอบ เงิน 50,000.- สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิในญี่ปุ่น กับ ธ.กสิกร โดยมี คุณอิสระ วงศ์รุ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบ

nOw_hOw
ในภาพ
-  ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ที่5จากขวา)
- พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ (ที่6จากซ้าย)
-  คุณไพวงษ์ เตชะณรงค์(ที่6จากขวา)
-  คุณเจริญ ลาภล้นเหลือหลาย คุณอิสระ วงศ์รุ่ง
-  คุณธงชัย ลาภจตุรพิธ รองประธานกรรมการฝ่ายการเงินและสินเชื่อ Stallions Group (ที่1จากซ้าย)
-  คุณแม่จู แซ่หว่อง(ที่3จากซ้าย)-  คุณเกรียงไกร ลาภจตุรพิธ รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารทั่วไป Stallions Group (ที่5จากซ้าย)
-  Mr.RUI CHEN, President of SKYTEAM (ที่4จากซ้าย)
-  Mr Li Zhihong, Deputy General Manager ofJIANSHE (ที่3จากขวา)
-  คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จำกัด ผู้จัดงานบางกอกมอเตอร์โชว์ (ที่2จากขวา)
-  คุณอิสระ วงศ์รุ่ง (ที่4จากขวา)
คุณเกรียงไกร ลาภจตุรพิธ รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารทั่วไป Stallions Group
และคุณธงชัย ลาภจตุรพิธ รองประธานกรรมการฝ่ายการเงินและสินเชื่อ Stallions Group youyube motor show


---------------------------


http://www.facebook.com/BangkokMotorshow#!/photo.php?fbid=10150144048638878&set=a.10150144048163878.293668.177977948877&type=1&theater

Mr.Kriengkri Lapjatulapit
The Stallions Co.,Ltd & Power Stallions Co.,Ltd

     637/8 Soi Ramkamhaeng 79 Ramkamhaeng Rd. Huamark Bangkapi Bangkok 10240 Tel. 0-2374-5666 (08.30-17.30) Fax. 0-2374-5661 http://www.powerstallions.com email:parnthongtae_cy@hotmail.com

     ในงาน The 32nd Bangkok International Motor Show 2011 ครั้งนี้ เสมือนเป็นการครบรอบ 1 ขวบ ของการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ไทย สตาเลียน มินิ จดทะเบียนได้เป็นครั้งแรกของเมืองไทย

     ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เหล่าม้าเล็กตัวน้อยแสนเท่ห์และน่ารัก ทั้ง 3 สายพันธุ์ (Momo,Gio,Solo) ก็ได้พากันโลดแล่นทั่วถนนเมืองไทยเมื่อปีที่แล้ว ถึง 2,458 คัน (ระยะเวลากว่า 6 เดือน) ทำให้ฝันที่เป็นจริงของชุมชนคนรักรถเล็กที่ไม่ต้องแอบซ่อนอีกต่อไปแล้ว สามารถควบขับได้อย่างเสรีทุกสถานที่ ที่อยากจะไป เกิดการรวมกลุ่มสตาเลียน มินิ คลับ มากมายทั่วประเทศ เพื่อทำกิจกรรมเพื่อสังคมและสันทนาการมีการสร้างทีม Stallions Mini Stun Show โชว์ความสามารถของเด็กไทยเทียบชาวต่างชาติ เป็นการสร้างอาชีพ เสริมรายได้ให้แก่เยาวชนที่ชอบกีฬาในแนว Extreme สิ่งเหล่านี้เป็นความภูมิใจของเรา มอเตอร์ไซด์ สตาเลียน มินิ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยเราก้าวเดินอย่างไม่หยุดยั้ง พัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่แตกต่างให้มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล พร้อมบริการที่ประทับใจ สมกับนิยามของสตาเลียน มินิ “ More than Motorcycle ” ในปีนี้นับเป็นปีแห่ชัยชนะของ มอเตอร์ไซด์ สตาเลียน เป็นรถกลุ่มล้อเล็ก ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 สตาเลียน มินิ สร้างประวัติศาสตร์ Hole in One กอล์ฟ Bangkok Motor Show ครั้งที่ 9 เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     คุณเจริญ ลาภล้นเหลือหลาย ประธาน บริษัทพาวเวอร์ สตาเลียน ผู้จัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซด์ สตาเลียน มินิได้สร้างประวัติศาสตร์กอล์ฟ Hole in One ในงานแข่งขันกอล์ฟ บางกอก มอเตอร์โชว์ โอเพ่น กอล์ฟ แชม เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 9 ที่ สนามธานนท์ กอล์ฟวิว แอนด์ สปอร์ตคลับ (มีนบุรี)และในวันศุกร์ที่ 25/3/2011 นี้ มอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ไทย สตาเลียน มินิ ได้รับเชิญไปร่วมออกรายการ SME ตีแตกทางช่อง 5 ออกอากาศ 22.30 น.

     และในปี 2554นี้ บริษัทพาวเวอร์ สตาเลียน ผู้จัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซด์ สตาเลียน มินิ ได้ตั้งเป้ายอดขายที่ 12,000.คัน และมีโครงการจะขยายตัวแทนจำหน่ายเพิ่ม อีก 40 แห่ง จากเดิม 20 แห่ง เพื่อรองรับการบริการให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ถือเป็นปีแห่งชัยชนะ ที่เราและทีมงานจะพากันไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ในงานนี้ ทางบริษัทเดอะสตาเลียนและบริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ Mini bike & Fun Bike ในประเทศไทย จะเปิดแถลงข่าวความร่วมมือกันพัฒนาสินค้าระหว่าง

STALLIONS & JIANSHE & SKYTEAM
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2374-5666 Stallions