เปิดตัว New X-Ride 125 เวอร์ชั่นใหม่ 2021 |

เปิดตัว New X-Ride 125 เวอร์ชั่นใหม่ 2021 

YIMM หรือทาง Yamaha ประเทศอินโดนีเซีย ได้ทำการเปิดตัว New X-Ride 125 ในเวอร์ชั่นใหม่ของปี 2021 แล้ว โดย  New Yamaha X-Ride 125 ตัวรถนั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 125cc  Blue Core ที่ได้เน้นการประหยัดน้ำมัน มาพร้อมด้วยระบบไฟแบบ LED รอบคัน โดยตัวรถจะเน้นการขับขี่ได้ทั้งในเมืองและนอกเส้นทางได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

 

โดยทาง Yordan Satriadi รองผู้จัดการฝ่ายการตลาด GM ของ PT Yamaha Indonesia Motor Mfg ได้ออกมากล่าวไว้ว่า “ด้วยกระแสความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ทาง Yamaha (YIMM) ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำตามความต้องการของผูบริโภค โดยได้ทำการปรับปรุง New Yamaha X-Ride 125  ให้ทันสมัยอยู่เสมอ ด้วการรีเฟรชสีสันใหม่ ในเวอร์ชั่นนี้ก็หวังว่าจะสามารถมอบความโดดเด่นและมีสไตล์ให้กับผู้บริโภคได้ทั้งการใช้งานขับขี่ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี”

ด้วยการอัพเดทสีสันใหม่นี้ ที่ได้มาพร้อมกับลวดลายกราฟฟิกใหม่ๆ ทั้ง 3 รูปแบบด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยสีแดง, ขาว และดำ ที่มาพร้อมความทันสมัยและสปอร์ตมากยิ่งขึ้น สำหรับ New Yamaha X-Ride 125 เปิดราคาจำหน่ายที่ประเทศอินโดนีเซียอยู่ที่ 18,690,000 รูเปียห์ หรือประมาณแค่เพียง 39,000 บาทเท่านั้น!! (ราคาที่ไม่รวมภาษี)

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand