All New Honda Hornet 2.0 เปิดตัวแล้วที่อินเดีย ในราคาเพียง 53,000 บาท |

All New Honda Hornet 2.0 เปิดตัวแล้วที่อินเดีย ในราคาเพียง 53,000 บาท

ก่อนหน้านี้ทาง Honda India ก็ได้ออกมาปล่อยภาพตัวอย่างของเจ้า All New Honda Hornet 2.0 ให้เราได้เห็นกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งรถคันนี้มาในรูปแบบของ Naked Bike ที่รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศอินเดียและในวันนี้ ก็ได้มาเปิดตัวอีกครั้งอย่างเป็นทางการพร้อมกับสเปคและค่าตัวของมัน

 

 

 

All New Honda Hornet 2.0 มีเครื่องยนต์ในพิกัด 184cc 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ให้แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 16.1 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาทีและแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 17 แรงม้า ที่ 8,5000 รอบต่อนาที

 

 

 

รูปลักษณ์ต่าง ๆ และฟีเจอร์ภายนอก ระบบไฟ LED รอบคัน เบาะนั่งแบ่งเป็น 2 ตอนยกระดับมีความ Sport เล็กน้อย หน้าจอแสดงผลแบบ Full Digital สามารถปรับความสว่างได้มากถึง 5 ระดับ พร้อมบอกตำแหน่งเกียร์ และปริมาณแบตเตอรี่ ระบบเบรคหน้า-หลังเป็นแบบดิสก์เบรก แถมยังมี ABS ให้มาในเบรกหน้า โช๊คเป็นแบบโช๊คหัวกลับหรือ Up Side Down

 

 

 

All New Honda Hornet 2.0 ก็ได้เปิดราคาอย่างเป็นทางการแล้วอยู่ที่ 126,345 รูปีอินเดีย หรือถ้าตีเป็นเงินไทยแล้วอยู่ที่ราว ๆ 53,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ) ยังมีให้เลือกด้วยกันที่หมดอยู่ 4 สี ได้แก่ ดำเงา แดงเงา เทาด้าน และสีน้ำเงินเงา หลัก ๆ เจ้า All New Honda Hornet 2.0 คันนี้จะทำตลาดในประเทศอิเดียเป็นหลัก ถ้าที่ไทยได้ราคานี้เจ้า All New Honda Hornet 2.0 เท่านี้ไม่บวกเพิ่มก็เป็นรถ Naked Bike ที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand