Webike อัพเดทชุดของแต่งใหม่ ที่เปิดตัวมาใหม่!! |

Webike อัพเดทชุดของแต่งใหม่ ที่เปิดตัวมาใหม่!!

อีกหนึ่งสีสันของการชื่นชอบและหลงใหลในตัวของมอเตอร์ไซค์ นั่นก็คือ การได้ตกแต่งรถให้ออกมาในรูปแบบสไตล์ของแต่ละคนที่ชื่นชอบแต่งต่างกันไป วันนี้ทางเว็บไซต์ของญี่ปุ่นอย่าง www.webike.net ก็ได้มีการอัพเดทสินค้าใหม่และเปิดตัวชุดแต่งเสริมชิ้นส่วนต่างๆ มาใหม่ล่าสุด ประจำของเดือนสิงหาคม 63 นี้    

 

ทางเว็บไซต์ ได้เปิดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งของรถมอเตอร์ไซค์อยู่หลากหลายรุ่น และที่ล่าสุด RC Koshien ก็ได้เปิดตัว แผ่นฟิมล์กันรอยสำหรับไฟหน้าของรถรุ่น Tenere 700 รุ่น 20 ที่จะมาช่วยปกป้องไฟหน้าโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ได้สำหรับรถรุ่น Tenere 700 มี 3 สีได้แก่ สีเหลือง สีน้ำเงิน สีใสแบบธรรมดา โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่  9900 เยน หรือที่ประมาณ 2,904 บาท

และทาง Yoshimura ก็ได้เปิดตัวชุดแต่งท่อไอเสีย GP-MAGNUM Cyclone TYPE-UP สำหรับรุ่น Cross Cub 110 เป็นท่อไอเสียแบบอัพสปอร์ตที่เพิ่มความสนุกในการขับขี่ ได้เพิ่มตัวป้องกันความร้อน เข้ากับสไตล์รถครอสโอเวอร์ของแนวนี้เลย โดยมีราคาขายอยู่ที่ 50,600 เยน หรือที่ประมาณ 14,846 บาท


ชุดอุปกรณ์กระจกหน้า Adventure พกพาพร้อมและแถบยึดมือถือของ  ZETA  เปิดตัวชุดแต่งใหม่ ที่ราคา 18,700 เยน และนอกเหนือจากนี้ ยังมีชุดของแต่งอีกหลากหลายชิ้นที่ได้ออกมาใหม่ ไม่ว่าจะเป็นอย่างชุดเกียร์ของ KATANA  ชุดไฟท้ายสำหรับ KLX230 ชุดแฮนด์จับของ CB650R และอุปกรณ์แต่งเสริมต่างๆ หากใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.webike.net

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand