Smash Revo @ แรง!!! คว้าแชมป์รุ่น Family เกรดB-C |

Smash Revo @ แรง!!! คว้าแชมป์รุ่น Family เกรดB-C
การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับชาติรายการ
Motorcycle Mag. Road Racing Championship 2008 สนาม 1
 


  การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับประเทศรายการใหม่ล่าสุดของเมืองไทย “Motorcycle Mag. Road Racing Championship 2008” จะที่จัดขึ้นทั้งหมด 5 สนาม ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา ได้ระเบิดความมันส์ สนามแรกไปแล้ว เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2551 ที่ผ่านมา
  ซึ่งทีม “ซูซูกิ” ได้ส่ง “ชัยวิชิต นิสกุล”# 38 และ “เมธา ม่วงแก้ว”# 75 เข้าชิงชัยในรุ่น Family เกรด B-C  จากผลการควอลิฟาย “ชัยวิชิต นิสกุล” ทำเวลาเป็นอันดับที่ 1 ได้ออกสตาร์ทเป็นหัวแถว ส่วน“เมธา ม่วงแก้ว” ทำเวลาเป็นอันดับที่ 5 สตาร์ทอยู่ในแถวที่ 2 ทันทีที่สัญญาณสตาร์ทเริ่มขึ้น  “ชัยวิชิต นิสกุล” ก็กระแทกคันเร่งส่ง Suzuki Smash Revo @ หมายเลข 38 ทะยานขึ้นนำเป็นจ่าฝูงทันที พร้อมกับคู่แข่งอีกนับ 10 คันที่ตามมาติดๆแบบหายใจรดต้นคอ  แต่เมื่อผ่านไป ถึงรอบที่ 6 (จากการแข่งขันทั้งหมด 8 รอบสนาม) “ชัยวิชิต นิสกุล” ก็เสียจังหวะในโค้งลงเขา ทำให้ตกมาอยู่ในตำแหน่งที่ 3 ทันที  แต่ด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์อันทรงพลังของ Suzuki Smash Revo @ จึงทำให้แซงขึ้นมาได้อีก 1 ตำแหน่งในรอบที่ 7  และในรอบสุดท้าย “ชัยวิชิต นิสกุล” ก็อาศัยจังหวะและฝีมือที่เหนือกว่าเร่งแซงในช่วงสุดท้ายก่อนเข้าเส้นยังไปแบบสุดมันส์  ส่วน“เมธา ม่วงแก้ว” ก็ต่อสู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี ตามเข้ามาติดๆในตำแหน่งที่ 5
  การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบสนามต่อไป จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม 2551 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา ขอให้แฟนๆทีม “ซูซูกิ” ทั่วประเทศ ร่วมกันส่งใจเชียร์นักแข่งทีม “ซูซูกิ”ให้เก็บคะแนนสะสมและสามารถคว้าแชมป์มาครองให้สำเร็จ!!!