Horwin EK3 สกูตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ ที่มาพร้อมการอัพเกรดระบบใหม่!! |

Horwin EK3 สกูตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ ที่มาพร้อมการอัพเกรดระบบใหม่!!

หลายประเทศทั่วยุโรปและเอเชียต่างก็ได้นำเจ้าสกูตเตอร์ไฟฟ้ามาใช้งานกันอย่างมากขึ้นในปัจจุบัน โดยสำหรับสกูตเตอร์ไฟฟ้านั้นมีความคล่องตัวสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่หลายๆค่ายต่างก็พากันออกมาอัพเดทเทคโนโลยีต่างๆ อย่างมากขึ้น เช่นเดียวกันกับเจ้า EK3 ที่ได้ทำการอัพเกรดเทคโนโลยีแบตเตอรี่ใหม่ ที่ได้รับการปรับปรุงอย่างดีด้วยเช่นกัน อย่างของระบบการชาร์จที่รวดเร็วซึ่งจะสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ไว ในเวลาเพียง 30 นาที เท่านั้น

 

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่จาก Horwin ผู้ผลิตจากจีน ได้เปิดตัวมาเมื่อปลายเดือนที่แล้วจาก Horwin ที่ตั้งอยู่ใน Kammersdorf และมีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่กว้างขวางอยู่ทั่วยุโรป สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่จาก Horwin โดยได้ใช้ชื่อรุ่น EK3 ที่มาพร้อมกับความสวยงามแบบล้ำสมัยที่ใช้การออกแบบที่เรียบง่าย ระบบไฟ LED ด้านหน้าและด้านหลังมีการตกแต่งเจ้าสกูตเตอร์ให้ความสวยงามรู้สึกความพรีเมี่ยมได้อย่างดี และยิ่งไปกว่านั้นเจ้าสกูตเตอร์คันนี้ นั้นได้ติดตั้งระบบกุญแจแบบเซ็นเซอร์ มาพร้อมกับช่องเก็บหมวกกันน็อกใต้ที่นั่ง ระบบเบรก CBS

สำหรับเจ้าสกูตเตอร์ Horwin EK3 สามารถส่งกำลังด้วยความเร็วสูงสุดที่ 60 ไมล์ต่อชั่วโมง และหากเทียบคุณสมบัตินี้กับทางรถพลังงานไฟฟ้าที่ตอนนี้ยังไม่พบในรถมอเตอร์ไซค์คันไหนๆ ที่จะมีระบบควบคุมความเร็วคงที่และระบบกุญแจนิรภัยแบบเซ็นเซอร์ สกูตเตอร์ยังมีตัวเลือกในการซื้อแบตเตอรี่สำรองเพิ่มขึ้นเป็น 124 ไมล์ ได้ในขนาดนี้ สำหรับเจ้า Horwin EK3 มีการเสนอราคาโปรโมชั่นอยู่ที่ € 4,290 แปลเป็นเงินไทยก็ที่ประมาณ 157,657 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://th.e-scooter.co/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand