เจ้าของยามาฮ่าฟีโน่ และฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ รับทันที! ซิมแฮปปี้ F Club | yamaha,fino,fiore,หัวฉีด,Myjet

nOw_hOw


ชาว F Club เตรียมเฮ! ไม่ว่าจะขี่ Fino หรือ Fiore รับฟรี ซิมแฮปปี้ F Club ที่มีสิทธิพิเศษเพียบ! จำนวนจำกัด เพียง 60,000 ซิมเท่านั้น

สมัครง่ายๆ
เพียงกรอกใบสมัคร F Club ที่ร้านยามาฮ่าสแควร์ทั่วประเทศ

รับทันที ต่อที่ 1
  • รับสิทธิ์โทรฟรี 1 เบอร์คนโปรดในดีแทค ครั้งละไม่เกิน 60 นาที นาน 3 เดือน
  • สมัครบริการเสียงเพลงรอสาย เพียง 15 บาท/เดือน นาน 6 เดือน และ Download เพลงรอสาย Don’t stop the music ฟรี! ( เมื่อสมัครภายใน 31 พ.ค. 54)
  • เติมเงินสะสมครบ 300 บาทรับค่าโทรเพิ่ม 30 บาท นาน 12 เดือน
  • ส่วนลดพิเศษ 15% ใน เมื่อซื้อ Yamaha Collection และอะไหล่ตกแต่ง
  • ร่วมกิจกรรมแฮปปี้จากยามาฮ่าอีกเพียบ!

ลุ้น! ต่อที่ 2
  • ลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดีตะลุยเกาหลีกับ เก้า จิรายุ และ ซานิ AF6
  • ลุ้นเป็น 1 ใน 1,000 ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมเข้าชมคอนเสิร์ต 2NE1 The Fiore Exclusive Party Concert

วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2554

พิเศษ

ลุ้นรับ ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ 20 คัน
เมื่อซื้อบัตรเติมเงิน ลายพิเศษ Happy Fiore มูลค่า 100 บาท


ยามาฮ่า - แฮปปี้ จับมืออีกครั้งบุกตลาดวัยรุ่น เปิดตัวแคมเปญ แฮปปี้ F Club

ยามาฮ่า - แฮปปี้ จับมืออีกครั้งบุกตลาดวัยรุ่น เปิดตัวแคมเปญ แฮปปี้ F Club ให้หนุ่มสาวยุคใหม่ขับขี่ คุ้มจัดสนุกจริง โทรสบาย พร้อมมอบโชคลูกค้ากับบัตรเติมเงินลาย “แฮปปี้ ฟีโอเร่”


     14 กุมภาพันธ์ 2554 – ยามาฮ่าและแฮปปี้ร่วมจับมืออีกครั้งต่อยอดพันธมิตร เจาะตลาดลูกค้าวัยรุ่นทำแคมเปญพิเศษ เปิดตัวแคมเปญ “ซิม แฮปปี้ F Club” เพื่อให้ลูกค้าโทรสบาย พร้อมขับขี่ทันสมัยกับฟีโน่ และ ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ แจกของรางวัลมากมาย พร้อมออกบัตรเติมเงินลาย “แฮปปี้ ฟีโอเร่” ส่งชิงโชค ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ 20 คัน 

     นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายจัดจำหน่าย บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า “ดีแทครู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับยามาฮ่าอีกครั้ง จากที่ผ่านมาได้ประสบความสำเร็จในการร่วมมือฐานะพันธมิตรที่แข็งแกร่งกันมา ก่อน โดยแคมเปญได้รับความสำเร็จของการขยายฐานลูกค้าสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ ของทั้ง 2 แบรนด์ สำหรับครั้งนี้ได้กลับมาร่วมมือโดยส่งแคมเปญทั้ง “ซิมแฮปปี้ F Club” และบัตรเติมเงินลายพิเศษ “แฮปปี้ ฟีโอเร่” เขย่า ตลาดขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นอีกครั้ง โดยเน้นที่กลุ่มหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รู้จักเลือกสินค้าบริการที่มีประโยชน์ ตรงกับความต้องการใช้งานและเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของตนเอง ซึ่ง “ซิมแฮปปี้ F Club” นี้เราได้ผลิตขึ้นเพื่อมอบให้ลูกค้า โดยรับฟรี ได้ที่ผู้จำหน่ายยามาฮ่าเท่านั้น”

     “สำหรับความร่วมมือกับยามาฮ่าในครั้งนี้ ยังมีการผลิตบัตรเติมเงินแฮปปี้ใหม่ลายแฮปปี้ ฟีโอเร่ โดยลูกค้าสามารถส่งมาลุ้นรับฟรี รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ 20 รางวัล มูลค่ารวม 960,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 เมษายนนี้ด้วย”  นายชัยยศ กล่าว

     นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ  “ซิมแฮปปี้ F Club” ในครั้งนี้ว่า “ยามาฮ่ารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้กลับมาร่วมมือกับดีแทคอีกครั้งหนึ่ง หลังจากแคมเปญที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูงและได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าของยามาฮ่าและดี แทค สำหรับแคมเปญในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้ายามาฮ่าฟีโน่ ที่รักกันไม่เปลี่ยนแปลง และลูกค้า ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีด น้องใหม่ล่าสุด ซึ่งทั้งสองรุ่น เราเรียกว่า “F Club” และมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์แบบ คนอินเทรนด์ มีวิธีการสื่อสารในรูปแบบที่ทันสมัย โดยยามาฮ่าร่วมกับดีแทคจัดทำ “ซิมแฮปปี้ F Club” ขึ้น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการมอเตอร์ไซค์ โดยลูกค้ายามาฮ่าทั้งฟีโน่ และ ฟีโอเร่ หัวฉีด สามารถติดต่อขอรับซิมได้ฟรี! ที่ร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับค่าโทรและบริการสุดพิเศษจากดีแทค, ส่วนลดพิเศษ 15% ในการซื้ออุปกรณ์ตกแต่งและเสื้อผ้ายามาฮ่า คอลเล็กชั่น, ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆกับยามาฮ่า แล้วยังมีโอกาสได้ลุ้นเป็น 1 ใน 20 คน ไปตะลุยเกาหลีกับ น้องเก้า จิรายุ และ ซานิ AF6 ซึ่งเป็น พรีเซ็นเตอร์ของยามาฮ่า  ฟีโน่ และลุ้นเป็นผู้โชคดี 1,000 คน เข้าชมคอนเสิร์ต “2NE1 The Fiore Exclusive Party Concert” พรีเซ็นเตอร์ ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ แบบใกล้ชิด รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นถึง 2,640,000 บาท”

“นอกจากนี้ยามาฮ่า ยังมีแผนต่อยอดกิจกรรม “F Club” สำหรับ ลูกค้าชาวยามาฮ่าฟีโน่ และฟีโอเร่ หัวฉีด โดยจะมีกิจกรรมพิเศษสุดๆ แบบ Exclusive Party สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ทาง www.yamaha-motor.co.th หรือ ยามาฮ่า คอลเซ็นเตอร์ 02-263-9999”


ความร่วมมือแคมเปญ “ซิมแฮปปี้ F Club” โดยยามาฮ่าและแฮปปี้ ประกอบด้วย

ต่อที่ 1
ค่าโทรพิเศษเฉพาะซิม Happy F Club
   • โทร 15 สตางค์/นาที เบอร์ดีแทค 4 ทุ่ม – 10 โมงเช้า (นอกช่วงเวลาหรือเบอร์อื่นๆ นาทีละ 1 บาท)
   • SMS 16 สตางค์/ข้อความ หาเบอร์ดีแทค ตลอด 24 ชั่วโมง
   • เล่นเน็ต 17 สตางค์/นาที ตี 5 – 5 โมงเย็น
   • พิเศษ! โทรฟรี 1 เบอร์คนโปรดในดีแทค ครั้งละไม่เกิน 60 นาที นาทีที่ 61 เป็นต้นไป   นาทีละ 25 สตางค์ (รวม vat 7%) นาน 3 เดือน
สมัครเสียงเพลงรอสาย เพียง 15 บาท/เดือน รับสิทธิ์นาน 6 เดือน เดือนต่อไปคิดค่าบริการอัตโนมัติ 35 บาท/เดือน ฟรี! เพลง Don’t stop the music by Yamaha ศิลปินวง 2NE1 เมื่อสมัครภายใน 31 พ.ค. 54
เมื่อเติมเงินสะสมครบ 300 บาท/เดือน รับแฮปปี้โบนัส 30 บาท (ไม่เพิ่มวัน) รับสิทธิ์นาน 12 เดือน หลังจากเปิดใช้บริการ
ส่วนลดพิเศษ 15% ใน การซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และยามาฮ่าคอลเล็กชั่น นาน 3 เดือน (นับตั้งแต่วันลงทะเบียนการใช้งานซิม แต่ไม่เกินเดือนมิถุนายน 54)
พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแฮปปี้จากยามาฮ่าอีกเพียบ!

     โดยลูกค้ายามาฮ่าฟีโน่ และฟีโอเร่ หัวฉีด ทุกรุ่นทุกคัน ติดต่อขอรับซิมฟรี! ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ เพียงแสดงเอกสารหลักฐานการเป็นเจ้าของรถ และสำเนาบัตรประชาชน พร้อมกรอกรายละเอียดลงในโปสการ์ด ส่งกลับมาที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด แผนกส่งเสริมการตลาด 64 หมู่ 1 ถนนบางนาตราด กม.21 ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 10540 เพื่อลุ้นรางวัลต่อที่ 2


ต่อที่ 2
   • ลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดีตะลุยเกาหลีกับ เก้า จิรายุ และ ซานิ AF6 จำนวน 10 รางวัลๆละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวม 640,000 บาท
   • ลุ้นเป็น 1 ใน 1,000 ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมเข้าชมคอนเสิร์ต 2NE1 The Fiore Exclusive Party Concert จำนวน 500 รางวัลๆละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวม 2,000,000 บาท

โดยแคมเปญนี้มีระยะเวลาตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2554

    
บัตร เติมเงินลายแฮปปี้ฟีโอเร่มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ แฮปปี้ทั่วไปในราคา 100 บาท มีทั้งหมด 3 แบบ 3 ลายให้เลือก โดยลูกค้าจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ จำนวนรวม 20 คัน มูลค่ารวม 960,000 บาท เพียงเขียนชื่อและที่อยู่หลังบัตรเติมเงิน ส่งมาที่ ตู้ ปณ. 344 ศฝ. หัวลำโพง กรุงเทพฯ 10331 วงเล็บมุมซอง (ชิงโชค) ภายใน 15 เม.ย. นี้