Ducati เปิดตัว Multistrada 950S ตัวเวอร์ชั่นใหม่ MotoGP |


 

Ducati เปิดตัว Multistrada 950S ตัวเวอร์ชั่นใหม่ MotoGP

Ducati ได้ออกมาเผยโฉมแล้วกับการเปิดตัว Multistrada 950 S สำหรับ 2021 ที่มาพร้อมเครื่องแบบใหม่ที่เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถด้วยเส้นสายที่ดูสง่างามของรุ่น Multistrada นี้ ด้วยกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก MotoGP และใช้โทนสีที่สลับเป็นสีขาวและสีเทาโดยยังคงรักษาความเป็น Ducati Touch ไว้ได้อย่างชัดเจน สีใหม่นี้ ได้รับการออกแบบโดยผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ Borgo Panigale เพื่อเพิ่มความสปอร์ตให้กับ Multistrada 950 S ที่ให้ความคล่องตัวในการขับขี่ ทำให้สมบูรณ์แบบสำหรับทุกการใช้งานได้ทุกประเภท

 

สำหรับ Multistrada 950 ตัวใหม่นี้มาเป็นเวอร์ชั่น S ที่ติดตั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุด เพื่อความปลอดภัยและความเพลิดเพลินในการขับขี่ ทั้งระบบกันสะเทือนแบบอิเล็กทรอนิกส์  ที่ยังมาพร้อมระบบ Ducati Skyhook Suspension Evo (DSS), Ducati Quick Shift up & down (DQS), ไฟ LED เต็มรูปแบบ ไฟหน้าพร้อม Ducati Cornering Lights (DCL), หน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว, ระบบแฮนด์ฟรี, Cruise Control และชุดควบคุม backlit แฮนด์บาร์รวมถึง Bosch ABS Cornering ซึ่งเพิ่มความปลอดภัยของรถ

โดยรุ่น Multistrada 950 S (GP White) คันนี้จะพร้อมวางจำหน่ายในตัวแทนจำหน่าย Ducati ของสหรัฐอเมริกาอยู่ ณ ตอนนี้ โดยคาดว่าเจ้าโมเดลนี้ ก็จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.ducati.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand