อนาคตจะเป็นจริงหรือไม่กับ All New Yamaha YZF-R3 ดีไซน์สวย โฉบเฉี่ยวเร้าใจ |

 

อนาคตจะเป็นจริงหรือไม่กับ All New Yamaha YZF-R3 ดีไซน์สวย โฉบเฉี่ยวเร้าใจ

ตอนนี้ Yamaha YZF-R3 ก็ได้เดินทางมาถึงปีที่ 6กำลังจะเข้าปีที่ 7 ถ้าหากดูจาก Timeline แล้ว R3 หรือ R25 นี้จะมีการเปลี่ยนโฉมในทุก 4ปี ใน 1Genaration และในปี 2019 Yamaha ก็ได้ออกมีการเปิดตัว All New Yamaha YZF-R3 ที่ปรับลุคเป็นแบบโฉมใหม่

 

 

ล่าสุดเองก็ได้มีนักดีไซน์ออกแบบรถมอเตอร์ไซค์จากทางเว็ปไซต์ julaksendiedesign.wordpress.com ได้ทำการออกแบบเจ้า All New Yamaha YZF-R3 ในรุ่นต่อไปที่จะมีความดุดันโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

 

 

จากภาพ Render นั้นเราจะห็นได้ว่าได้รับ DNA มาจากพี่คนกลางอย่าง YZF-R6 มาแบบเต็ม ๆ ตั้งแต่คิ้วด้านหน้า ไฟสูงไฟต่ำ ไฟเลี้ยวที่ติดกระจก ท้ายที่ทำออกมาใหม่ให้มีความ Sport มากยิ่งขึ้น ชุดแฟริ่งข้างและอกไก่จัดมาเต็มยิ่งกว่าเดิม และก็คาดว่ามีขนาดใหญ่กว่า YZF-R3 กว่าโฉมปัจจุบันมาก

 

 

 

ในด้านของเครื่องยนต์นักออกแบบได้บอกไว้ว่า ทาง Yamaha ยังจะคงใช้เครื่องยนต์แบบ 2สูบเรียงขนาด 321cc เหมือนกับตัวปัจจุบัน และทำการปรับปรุงในเรื่องของการปล่อยมลพิษจากท่อไอเสียให้เข้ากับมาตรฐาน Euro5

 

 

อย่างไรก็ตามถ้าเรียงตาม Timeline แล้ว YZF-R3 Genaration ที่ 2 นี้ก็ได้เดินทางมาเกือบจะปีที่ 2 แล้ว คาดว่าในปี 2022 เราจะได้เห็น Concept Bike จากทาง Yamaha โดยตรงเป็น All New Yamaha YZF-R3 Genaration ที่ 3


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand