FKM FK250-GP รถมอเตอร์ไซค์ Sport Bike จากแดนมังกรในพิกัด 250cc ยัดโปรอาร์ม โช๊ค Up Sidedown ABS |

 

FKM FK250-GP รถมอเตอร์ไซค์ Sport Bike จากแดนมังกรในพิกัด 250cc ยัดโปรอาร์ม โช๊ค Up Sidedown ABS แถมราคาไม่แรง

 

กลายเป็นกระแสฮือฮากันไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อมีรายงานข่าวว่าทางค่ายรถอย่าง FKM นั้นได้เตรียมที่จะเปิดตัว FK250-GP รถสปอร์ตฟูลแฟริ่งรุ่นใหม่กันในประเทศจีนเร็ว ๆ นี้ ซึ่งภาพที่เราเห็นกันนี้ ถือว่าตัวรถมีรายละเอียดต่าง ๆ ที่น่าสนใจกันในหลาย ๆ จุดเลยทีเดียว เราลองไปดูด้วยกันเลย

 

 

ค่าย FKM นั้น (ย่อมาจาก Feikon Motorcycle) เป็นค่ายรถจากประเทศจีน ที่ถึงแม้ว่าชื่อของพวกเขานั้นอาจจะไม่ค่อนคุ้นหูในประเทศไทยเท่าไหร่นัก แต่ตัวรถรุ่นใหม่อย่าง FK250-GP คันนี้นั้นก็ถือว่าไม่ธรรมดา ด้วยการใช้เครื่องยนต์ในพิกัดประมาณ 250cc แบบหัวฉีด ระบบไฟจะเป็นแบบ LED รอบคัน ดิสก์เบรกหน้าหลัง ทำงานร่วมกับระบบ ABS เบาะนั่งจะเป็นแบบ 2 ตอนยกระดับ ในขณะที่ท่อไอเสียจะเป็นแบบช็อตกันปลายสั้นออกด้านล่าง

 

 

 

สิ่งที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของตัวรถรุ่นนี้ก็คือ สวิงอาร์มด้านหลังแบบเดี่ยว ซึ่งถือว่าหาได้ไม่ง่ายเลยกับรถในคลาสนี้ พร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ส่วนแฮนด์รถจะเป็นแบบแฮนด์จับโช้คตามสไตล์ของรถในแนวเรซซิ่งแบบนี้ ภาพรวมของตัวรถถือว่ามีความโมเดิร์นเอามาก ๆ และเชื่อว่าจะยังคงมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกนอกจากนี้ ยามที่เปิดตัวกันออกมาจริง ๆ เราถึงจะได้ทราบกัน ส่วนในเรื่องของราคานั้นคาดว่าจะสามารถจับต้องได้ไม่ยาก

 

 

และไม่เพียงเท่านี้ ยังมีรายงานข่าวว่าทางค่ายเองนั้น ยังมีแผนที่จะพัฒนาไปยังคลาส 300cc สำหรับรุ่นนี้กันในอนาคต สำหรับการวางจำหน่ายในระดับสากลกันอีกด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก : http://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand