SKK AutoDesign จัดเต็ม KTM 790 เอาใจสาย Cafe หล่อ ๆ |

 

SKK AutoDesign จัดเต็ม KTM 790 เอาใจสาย Cafe หล่อ ๆ

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าส้มซิ่งหรือ KTM นั้นจะเจาะกลุ่มรถตลาดไม่กี่กลุ่ม หลัก ๆ ที่เราจะเห็นกันได้ชัดเลยก็คือ Sport อย่างในตระกูล RC และ Nekad Bike ก็จะอยู่ในตระกูล Duke และในตระกูล Adventure ก็จะแบ่งออกเป็น 2รุ่นย่อยด้วยกัน ซึ่งมีรุ่น Adventure  ธรรมดา และ Adventure Rally ที่เป็นสายฝุ่นโดยเฉพาะ แต่ว่าเราเองก็ลืมไปอีกแนวหนึ่งหรือไม่กับแนว Cafe

 

 

รถมอเตอร์ไซค์ Cafe จะเป็นที่นิยมกันอย่างมากในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ที่มีอายุ ขับหล่อ ๆ ชิว ๆ กินลมชมวิวไปเรื่อย ๆ . SKK AutoDesign นักออกแบบชาวอินเดียก็ผุดไอเดียขึ้นมาว่าถ้าหาก KTM มีรถ Cafe บ้างจะเป็นยังไง ไปชมกันเลย

 

 

KTM คันนี้มีชื่อว่า KTM 790 Cafe Racer เป็น Concept Bike โดยอาศัยร่างต้นเป็น 790 Duke แล้วจึงแต่งเติมพร้อมหยิบยืมเส้นสายรอบคันจากรถมอเตอร์ไซค์แนว Cafe จากแบรนด์อื่น ผสานกับบางชิ้นส่วนจากพี่น้องร่วมค่าย KTM มาประกอบรวมกันจนกลายเป็น Sport Cafe ทั้งชุดไฟหน้าจาก 1290 Super Adventure, ชุดบังโคลนหน้าจาก RC390, และดีไซน์แฟริ่งช่วงด้านข้างกับท้องรถที่ผสมกันระหว่าง 790 Duke เอง กับ 790 Adventure นอกนั้นในส่วนของโม่งหน้ากับคตูดมดด้านท้ายคือชินบอดี้พาร์ทใหม่ที่ออกแบบเพื่อให้ตัวรถตรงตามคอนเซปท์ที่ตั้งใจไว้มากขึ้น

 

ก็ดูแปลกตาเข้าไปอีกกับ Concept Bike คันนี้ หล่อไม่แพ้ค่ายอื่น ๆ เลยทีเดียว ถ้าหากว่าทำออกมาจริง ๆ สาย Cafe สายหล่อต้องชอบอย่างแน่นอนเลย


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand