ชมกันชัด ๆ เปิดสีใหม่ไอ่เข้ Suzuki Katana 2020 ก่อนเข้าไทยในเร็ว ๆ นี้ |

 

ชมกันชัด ๆ เปิดสีใหม่ไอ่เข้ Suzuki Katana 2020 ก่อนเข้าไทยในเร็ว ๆ นี้

เมื่อช่วงเปิดตัวนั้นก็ได้รับกระแสออกมาค่อนข้างดีเลยทีเดียวกับ Suzuki Katana ที่ราวกับทำให้เราย้อนยุคไปในปี 1980 ยุคแรกเริ่มที่เปิดตัว Suzuki Katana การดีไซน์ Evolution ออกมาให้เข้ากับตามยุคตามสมัยได้อย่างลงตัว ในช่วงตอนที่ปล่อยภาพ Render ออกมานั้นภาพก็อาจจะยังเห็นกันได้ไม่ชัดเจนมากเท่าไหร่ และล่าสุดทางค่ายเองก็ได้เปิดลวดลายใหม่นี้ให้สำนักสื่อต่าง ๆ ในประเทศญี่ปุ่นได้ทำการถ่ายภาพกัน จะสวยงามแค่ไหนไปชมกันเลย

 

 

Suzuki Katana สีใหม่ในปี 2020 นี้ก็ยังคงใช้บล็อคเครื่องยนต์ชุดเดิมเครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียง ขนาด 999cc ที่สามารถทำกำลังสูงสุดได้ 148 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดอีก 108 นิวตันเมตร กับชุดสลิปเปอร์คลัชท์ได้ใส่มาให้กันล้อหลังล็อคตอนเชนจ์เกียร์ลงเรียบร้อย, ระบบกันสะเทือนหน้าโช้กตะเกียบคู่หัวกลับหรือ Up Sidedown ขนาดแกน 43 มิลลิเมตรปรับได้ทุกค่า, ระบบกันสะเทือนหลังแบบสวิงอาร์มอลูมิเนียมทำงานร่วมกับโช้กเดียวปรับได้ทุกค่าเช่นกันจาก Kayaba

 

 

 

ระบบเบรกก็ยังเป็นแบบดิสก์คู่ขนาดจาน 310 มิลลิเมตร ทำงานคู่กับคาลิเปอร์ Brembo โมโนบล็อกเรเดียลเมาท์ 4 พอร์ต, ชุดล้ออัลลอยด์ที่รัดด้วยยางไซส์ 120/70-17 สำหรับล้อหน้า และ 190/50-17 และมี ABS มาให้เป็นออพชั่นพื้นฐาน กับแทร็คชันคอนโทรลอีก 3 ระดับ เหมือนเดิมทุกอย่าง

 

 

 

โดยชุดสีใหม่ที่ทาง Suzuki ได้เปิดตัวออกมาในปี 2020 นั้นก็มีสี Katana Black ปรับจากสีเงาเป็นสีด้าน ทำให้ดูดิบเถื่อน ดุดันมากยิ่งขึ้น และเพื่อความเป็นเอกลักษณ์และดูโดดเด่น Suzuki ได้ทำการเปลี่ยนสี ดาบตรงโลโก้สัญลักษณ์ด้านข้างแฟริ่ง, ปลอกโช้ก, แฮนด์บาร์, โลโก้ชื่อรุ่นใต้เบาะผู้ขี่ และชุดล้อหน้าหลัง กับตัวปรับเพลาหลัง ต่างก็จะเป็นเป็นสีทองทั้งหมด

 

 

 

อีกสีที่ตามมาติด ๆ นั่นก็คือ Katana Red สีแดงแรง 2เท่า ชุดแฟริ่งทั้งชุดก็จะเป็นสีแดงเงาตั้งแต่หัวจรดท้ายลามมาถึงชุดล้อ แฮนด์บาร์ โช๊ค บล็อคยึดแกนล้อเป็นสีทอง 10ล้อเปิดไฟส่อง หูตาแตกแน่นอน ใครที่มีความสนใจก็ต้องอดในรอกันไปพัใหญ่เลยเนื่องจากเราเองต้องเฝ้าระวังกับปัญหาเชื้อไวรัส Covid-19 ให้เหตุการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้นแล้วงานมหกรรมรถก็จะได้ทำการเปิด ก็อาจจะมีลุ้นว่าเจ้า Suzuki Katana 2020 นี้จะมาเปิดตัวให้เราได้ชมด้วยเช่นกัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : http://young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand