Maxsym TL 500 รถมอเตอร์ไซค์ Big Scooter กับราคาสุดเร้าที่ไม่ถึง 3แสน |

Maxsym TL 500 รถมอเตอร์ไซค์ Big Scooter กับราคาสุดเร้าที่ไม่ถึง 3แสน

อาจจะไม่คุ้นหูกันดีนักกับแบรนด์ SYM แต่ทางแบรนด์นี้ก็เข้ามาทำตลาดในบ้านเรามานานพอสมควรก่อนที่จะหายไป และไม่นานมานี้ล่าสุดทางค่ายก็ได้เปิดตัวโมเดลใหม่ที่มีพิกัดมากถึง 500cc กับ Maxsym TL 500 และราคาเองก็เร้าไม่แพ้กันเลย

 

 

 

Maxsym TL 500 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ Big Scooter ขนาด 465cc แบบ 2 สูบเรียง DOHC 8 วาล์ว (4 วาล์วต่อสูบ) ให้แรงม้าสูงสุดที่ 40HP ที่ 6,750 รอบต่อนาที ซึ่งถือว่าเป็นแรงม้าในระดับที่สูงมาก ๆ เมื่อเทียบกับรถในคลาสใกล้เคียงกัน ในขณะที่ด้านความปลอดภัยนั้นก็จะเน้นมากเป็นพิเศษ ด้วยการใส่คาลิปเปอร์แบบเรเดียล 4 ลูกสูบมาให้ ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกแบบทรงคลื่นขนาด 275mm 2 อันด้านหน้า และมีระบบเบรก ABS มาช่วยให้การทำงานสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

 

ระบบต่าง ๆ ที่ให้มากับตัวรถ ระบบไฟเป็นแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ LCD Digital ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิก ส่วนด้านหลังเป็นแบบโช้คเดี่ยวคอยล์สปริงวางแกนแบบเอียง

 

 

 

 

มอเตอร์ไซค์ Big Scooter คันนี้ออกแบบมาในรูปทรง Modern อย่างเป็นตัวมีความเฉียบคมในตัวแฟริ่งแฝงความ Sport เข้าไปนิด ๆ ในประเทศไต้หวันเองเรื่องของ Big Scooter ก็เป็นเรื่องถนัดของพวกเขาเองอยู่แล้ว จึงทำให้มอเตอร์ไซค์ที่ออกมาในแต่ละคัน มีเอกลักษณ์ความโดดเด่นไม่แพ้กันเลยรวมถึง Maxsym TL 500 คันนี้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ในส่วนเรื่องของราคาเจ้า Maxsym TL 500 นี้เอง ในฝั่งยุโรปได้ตั้งไว้อยู่ที่ 7,490ยูโร ถ้าหากตีเป็นเงินไทยแล้วราว ๆ 260,000บาท (ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในแต่ละประเทศ) เมื่อเทียบสเปกและราคาแล้วก็ถือว่าคุ้มค่าเอามาก ๆ ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าแบรนด์ SYM นี้ จะกลับเข้ามาทำตลาดในไทยอีกหรือไม่ ถ้าหากเข้ามาจริง ๆ ก็อาจจะเข้ามาในนามแบรนด์อื่นให้เป็นตัวแทนนำเข้ามาจำหน่าย อย่างไรก็ตามถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไรเราจะกลับมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ อีกครั้ง


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand