“Suzuki Safety Sport 2008” สนามที่ 3 เสาร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ |

ขอเชิญร่วมการแข่งขันรถจักรยานยนต์สุดมันส์...
ทริปเปิ้ล S สนามที่ 3 !!
 “Suzuki Safety Sport 2008” ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 10 ปี



      “ซูซูกิ” ปลุกกระแสความมันส์สนั่นวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย สานต่อความเร้าใจอย่างต่อเนื่อง กับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบสุดร้อนแรง ทริปเปิ้ล S “Suzuki Safety Sport 2008” ฉลองครบรอบ 10 ปี ของสุดยอดความมันส์ที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด พร้อมที่จะสร้างความเร้าใจอีกครั้งในสนามที่ 3 วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2551 นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป




     จากความสำเร็จตั้งแต่ปี พ.ศ.2542 จนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีที่ “ซูซูกิ” ได้ส่งเสริมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ในสนามแข่งอย่างถูกกฎหมาย กับรายการแข่งขันสุดมันส์ ทริปเปิ้ล S ระเบิดความมันส์อีกครั้งกับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในปี 2008  ที่เดินทางมาถึงสนามที่ 3 พร้อมให้คุณปลดปล่อยความแรงสะใจในสไตล์ Riding Freak! ฉีก...ทุกการขับขี่!  โดย “ซูซูกิ” ได้จัดเตรียมรถจักรยานยนต์สำหรับแข่งขันเพื่อให้วัยรุ่นนักแข่งมือใหม่ได้มีโอกาสร่วมพิสูจน์ความสามารถถึง 4 รุ่น ทั้งแบบแฟมิลี่ กับ  Suzuki Shogun 125 Super Star, Suzuki Smash Revo @110 Super Rookie หรือแบบออโตเมติก กับ Suzuki Step 125 Super CVT และสไตล์แฟมิลี่สปอร์ตอย่าง Suzuki Raider 150
       นอกจากนี้ “ซูซูกิ” ยังมีการแข่งขันรถจักรยานยนต์ซูเปอร์ไบค์สุดยอดเทคโนโลยีระดับโลก ให้ชมกันอย่างใกล้ชิดในรุ่น X Fomula 750 cc. พร้อมสุดยอดความมันส์ในการแข่งขันรุ่น Super Motard ที่นำรถจักรยานยนต์สไตล์วิบาก  มาปรับแต่งใส่ยางรถจักรยานยนต์ทางเรียบเพิ่มความมันส์ที่เหนือคำบรรยาย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอยู่ทั่วโลก และการแสดงพลังความแรงสุดขีดตามสไตล์ Power Freak! ฉีก...ทุกความแรง กับการแข่งขันทางตรงแบบ  แบร็กเก็ต 7 วินาที โอเพ่น 4 จังหวะท่อเดิมและรุ่นแบร็กเก็ต 9 วินาที (ออโตเมติกบังลมท่อเดิม) การแข่งขันทางตรง ที่จะเรียกความเร้าใจจากผู้ชมทั่วสนามแข่ง


     พิเศษสุดในสนามที่ 3 จะมีการแข่งขันรถรุ่นแบร็กเก็ต 9 วินาที ในเวลาประมาณ 13.00 น. ขอเชิญร่วมพิสูจน์ความแรงได้ทั้ง 6 สนามในวันเสาร์สุดท้ายของทุกเดือน
ตามตารางวันและเวลาดังนี้

** สนามที่ 3 วันเสาร์ที่  26 กรกฎาคม พ.ศ. 2551 **
สนามที่ 4 วันเสาร์ที่  30 สิงหาคม พ.ศ. 2551
สนามที่ 5 วันเสาร์ที่  27 กันยายน พ.ศ. 2551
สนามที่ 6 วันเสาร์ที่  25 ตุลาคม พ.ศ. 2551





     การแข่งขันครั้งนี้ “ซูซูกิ” ยังยึดมั่นนโยบายรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย โดยเปิดอบรมให้นักแข่งรู้จักวิธีการใช้รถจักรยานยนต์ที่ถูกต้อง มีจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่บนท้องถนน
     นอกจากนี้ภายในงาน “ซูซูกิ” ยังได้เตรียมความบันเทิงไว้ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกอย่างมากมาย เช่น การโชว์รถแต่งของซูซูกิ ที่ผ่านการโมดิฟายจากสำนักแต่งชั้นนำ การร่วมกิจกรรมVote ทายแชมป์ Triple S 2008 ในรุ่น Suzuki Shogun 125 และร่วมสนุกไปกับซูซูกิเลดี้ในบู๊ธเกมส์ต่างๆ ที่ท้าทายความสามารถพร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเท่มากมาย 




     ผู้สนใจสามารถเข้าชมฟรี! สนามที่ 3 จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2551
ณ สนามบางกอกเรซซิ่ง เซอร์กิต (หลังห้างซีคอน สแควร์) ถนนศรีนครินทร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป
มาพิสูจน์พลังของคนหัวใจสปอร์ตแบบ Riding Freak! ฉีก...ทุกการขับขี่!เช่นคุณ