รถจักรยานยนต์ฮอนด้าส่งความสนุกท้ายปี ร่วมฉลองแชมป์ เอฟเอ คัฟ | honda

nOw_hOw

     ศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2010 โคจรมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กับ “ กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางแฟนบอลแน่นสนามกว่า 2 หมื่นคน ผลปรากฏ กิเลนพ่าย ให้กับ ฉลามชล ไป 1-2 ประตู ทำให้ ชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2010 ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมรับเงินรางวัล 1.5 ล้านบาท และโควตาไปลุยแข้งในศึกฟุตบอลสโมสรเอเชีย รายการ “ เอเอฟซี คัพ” ในปีหน้า และปิดท้ายด้วยรางวัลจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารวมแปดแสนกว่าบาท

     สำหรับบรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยแฟนบอลของทั้ง สองฝ่ายที่เข้ามาเชียร์กันแน่นสนาม และที่สร้างสีสันบรรยากาศการเชียร์ในครั้งนี้ให้คึกคักต้องยกให้ค่ายรถจักร ยานยนต์ฮอนด้า ที่ขนทัพกองเชียร์ รวมทั้งกิจกรรม และของรางวัลต่างๆ มากมายมามอบให้แฟนบอลอย่างคับคั่ง

nOw_hOw

     นอกจากนี้รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายังมอบรางวัลพิเศษให้ กับนักกีฬา และผู้ฝึกสอนสำหรับการแข่งขันฟุตบอล “มูลนิธิไทยคม เอฟ. เอ. คัพ 2010” ซึ่งเป็นรางวัลรถจักรยานยนต์ จำนวน 10 รางวัล ได้แก่ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก-ไอ มอบให้กับนักฟุตบอล ที่ยิงประตูได้เร็วที่สุดในแต่รอบ จำนวน 6 รอบ คือ รอบแรก จนถึง รอบชิงชนะเลิศ จำนวน 6 รางวัล และรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาส ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 4 รางวัลมอบให้กับนักฟุตบอลยอดเยี่ยมได้แก่ พิภพ อ่อนโม้ ของทีมชลบุรี เอฟซี, รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ได้แก่ จเด็จ มีลาภ ทีมชลบุรี เอฟซี, และดาวซัลโวสูงสุดอีก 2 รางวัล ได้แก่ รณชัย รังสิโย ทีมเมืองทองฯ กับ พิภพ อ่อนโม้ ทีมชลบุรี ที่ซัลโวไปคนละ 5 ประตู นอกจากนี้ฮอนด้ายังมอบมอบรางวัลรถจักรยานยนต์ให้กับแฟนบอลผู้โชคดีที่เข้าชม การแข่งขันและกรอกแบบสอบถามส่งชิงโชค ฮอนด้า สกู๊ปปี้-ไอ อีกจำนวน 5 รางวัล รวมรางวัลรถจักรยานยนต์ที่ฮอนด้าขนมามอบให้ภายในรายการนี้ทั้งหมด 15 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 830,000 บาท

     งานนี้แฟนบอลได้ทั้งความสนุกและความสุขจากของรางวัลที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้ามอบให้เป็นของขวัญส่งท้ายปี

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw