อเล็กซ์ รินส์ ต่อสัญญากับ ซูซูกิทางการแล้ว 2 ปี ลุยโมโต จีพีกับ Suzuki GSX-RR ถึงฤดูกาล 2022 |

 

อเล็กซ์ รินส์ ต่อสัญญากับ ซูซูกิทางการแล้ว 2 ปี ลุยโมโต จีพีกับ Suzuki GSX-RR ถึงฤดูกาล 2022

 ซูซูกิ ประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยว่าพวกเค้าตกลงต่อสัญญากับ อเล็กซ์ รินส์ นักแข่งชาวสเปนออกไปอีก 2 ปี คือฤดูกาล 2021 และ 2022 รินส์ยอมรับถึงความยินดีครั้งนี้พร้อมเผยว่าการร่วมงานกับซูซูกินั้นคือความหวังอันดับหนึ่งของเค้า โดยตอนนี้แม้นการแข่งขันยังไม่สามารถเริ่มต้นได้จากสถานการณ์ของโคโรน่าไวรัส แต่เค้าก็เตรียมความพร้อมเสมอและตั้งเป้าว่า ตนกับซูซูกิคู่กายนั้นสามารถลงแสดงศักยภาพได้ทันทีที่เรซสามารถเริ่มต้นได้อเล็กซ์ รินส์

“ความต้องการของผมคือการไปต่อกับซูซูกิ และท้ายที่สุดผมก็ได้ทำแบบนั้น ผมมีความเชื่อมั่นว่าโปรเจคนี้มีความต้องการอันแรงกล้าที่จะเป็นผู้ชนะ และตัวผมก็ต้องการที่จะเป็นผู้ชนะ ดังนั้นเคมีของเราตรงกัน ที่นี่เพอร์เฟ็คสำหรับผม พวกเราทำงานหนักด้วยกันเพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานที่ยิ่งใหญ่ ผมเชื่อมั่นในทีมเสมอ ซึ่งนั่นเป็นที่มาที่ทำให้ดีลนั้นลงตัวตั้งแต่ต้นเลย

เราจะต้องใช้เวลาอีกนิดเพื่อสรุปในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และดำเนินการในเรื่องข้างในให้เรียบร้อย ตอนนี้เราต้องทำความเข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในซีซั่น 2020 เราพร้อมที่จะเริ่มแข่งขันด้วยศักยภาพสูงสุดที่เรามีทันทีเลยที่เกมส์ได้เริ่ม ซึ่งเราแสดงให้เห็นว่าเราอยู่ระดับนั้นแล้วตั้งแต่การทดสอบช่วงพรีซีซั่น

ณ ตอนนี้ทั้งโลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน และมีผลกระทบทุกหย่อมหญ้า เราต้องอดทนและดูต่อไปว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป สิ่งที่เราทำก็คือต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดและลงสนามได้ทันทีที่การแข่งขันเริ่ม ดอร์นาพวกเค้ากำลังพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นได้ แต่แน่นอนว่าสิ่งที่ต้องคำนึงเหนือสิ่งอื่นใดก็คือความปลอดภัยและสุขภาพของทุกๆ คน เราทำได้เพียงเตรียมความพร้อมและรอว่าพวกเค้าจะเรียกเราไปแข่งเมื่อไหร่ ซึ่งในช่วงนั้นก็ปักหลังอยู่กับการเทรนนิ่งตลอดเวลา”

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :  www.motorsport.com, MOTOGPThailandfanclub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand