Honda อินเดีย เตรียมปล่อย CBF 190 R เพื่อออกมาชิงตำแหน่ง Street Fither Bike กับ KTM Duke 200 |

Honda อินเดีย เตรียมปล่อย CBF 190 R เพื่อออกมาชิงตำแหน่ง Street Fither Bike กับ KTM Duke 200

 

Honda CBF 190 R เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีการคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัวในอินเดีย เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีการจดสิทธิบัตรเกี่ยวกับทางค่ายที่จะมีการพัฒนามอเตอร์ไซค์ขนาด 200cc เพื่อจำหน่ายในต่างประเทศ ซึ่งจักรยานยนต์รุ่น CBF 190 R จะมีจำหน่ายในต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น จีน ละติน และอเมริกา นอกจากนี้ยังได้รับการจดสิทธิบัตรในอินเดีย

 

ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ยื่นสิทธิบัตรการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนตลอดเวลาและเพียงอย่างเดียวไม่รับประกันว่าจะมีการเปิดตัว อย่างไรก็ตามมันบ่งบอกอย่างชัดเจนว่าฮอนด้ากำลังประเมิน CBF 190 R เป็นอย่างน้อยสำหรับตลาดของเรา ตามเอกสารที่รั่วไหลออกมาสิทธิบัตรได้ยื่นในเดือนมิถุนายนปี 2019 และได้รับการตีพิมพ์ในวารสารลงวันที่มีนาคม 2020 โดย ฮอนด้า CBF 190 R หากเปิดตัวในอินเดียมีแนวโน้มที่จะมีป้ายชื่อที่แตกต่างกัน บางทีมันอาจถูกวางตลาดเป็นพรีเมี่ยมของป้ายชื่อ Hornet หรือยูนิคอร์น ซึ่งทั้งสองมีการเรียกคืนแบรนด์ที่ดีในประเทศ ตอนนี้ฮอนด้าของ HMSI มีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่าง CB Unicorn และพรีเมี่ยม CB 300 อาร์พรีเมี่ยมสตรีทไฟท์เตอร์ในส่วน 200 ซีซีจะเป็นส่วนเสริมที่ดีของจักรยานยนต์

 

 

ฮอนด้า CBF 190 R ขับเคลื่อนด้วยระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด สูบเดียวระบายความร้อนด้วยอากาศขนาด 184.4 ซีซีให้กำลังได้ 15.8 แรงม้าและแรงบิด 15.3 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังเป็นแบบธรรมดา 5 สปีด หากรถจักรยานยนต์มาถึงประเทศของเราเราคาดว่า Honda จะบีบประสิทธิภาพออกไปอีกเล็กน้อยจากมอเตอร์เพื่อปิดช่องว่างระหว่างคู่แข่งที่ตั้งใจไว้ เมื่อพูดถึงคู่แข่งมอเตอร์ไซค์สไตล์เน็กเก็ตในอินเดียขนาดกะทัดรัดมากมายไม่ว่าจะเป็น KTM Duke 200 , TVS Apache RTR 200, Bajaj Pulsar 200 NS และ Hero Xtreme 200 R รถจักรยานยนต์ทุกคันมีพลังและแรงบิดมากกว่าเมื่อเทียบกับผู้สมัครฮอนด้าในแง่ของราคา Honda CBF 190R จะใกล้เคียงกับป้ายราคาของ KTM Duke 200 ในอินเดีย

 

 

ในแง่ของการออกแบบ ฮอนด้า CBF 190 R มีสไตล์การออกแบบสปอร์ต ด้วยไฟหน้าที่เป็นเหลี่ยมอย่างสวยงาม การขยายถังน้ำมันเชื้อเพลิงที่ทันสมัยที่นั่งตอนเดียวเหมือนกับ CBR650F ฟีเจอร์เด่นได้แก่ มือจับแบบคลิป, แผงหน้าปัดดิจิตอลเต็มรูปแบบและไฟหน้า LED พร้อมโช๊คด้านหน้าหัวกลับ ระบบกันสั่นสะเทือนหลังแบบ monoshock นอกจากนี้ยังมีดิสก์เบรกและ ABS


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand