Suzuki อินเดียเตรียมเปิดตัว Adventure Bike ที่งาน Auto Expo 2020 |

Suzuki อินเดียเตรียมเปิดตัว Adventure Bike ที่งาน Auto Expo 2020

 

Suzuki ที่ประเทศอินเดียได้ออกมายืนยันแล้วว่าพร้อมที่จะเปิดตัว Adventure Bike นั่นก็คือ V-Stome 650 XT Adventure Tourer ที่งาน Auto Expo 2020 ภายในเดือนพฤษภาคม แต่เดิมจริง แล้ว V-Stome 650 XT นี้ตั้งใจจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องเจอปัญหาเชื้อไวรัส Covid-19 เลยต้องเลื่อนการเปิดตัวไปแบบกะทันหัน

 

 

โดย Suzuki V-Strom 650 XT เป็นจักรยานยนต์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 645 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ สอดคล้องกับค่ามาตรฐานไอเสียในประเทศอินเดีย BS4 จักรยานยนต์ที่สามารถให้การขับเคลื่อน 70 แรงม้าที่ 8,800 รอบ/นาทีและแรงบิดสูงสุด 62 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาที ในส่วนของตัวเลขประสิทธิภาพกับมาตรฐานค่าเสีย BS6 อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆ เนื่องจากอาจมีการปรับเครื่องยนต์เล็กน้อย

 

 

โดยตัวรถนั้นแทบไม่ได้มีการอัปเดตอะไรมากมายนอกจากลายกราฟฟิกของตัวรถ เรือนไมล์กึ่งดิจิตอล ชิวหน้ายกสูง เบาะนั่งมีขนาดใหญ่นั่งสบาย ไฟหน้าดวงโตส่องสว่าง ล้อซี่ลวด ระบบเบรกมาจากดิสก์คู่ที่ล้อด้านหน้าและดิสก์เดี่ยวที่ล้อด้านหลัง เพื่อความปลอดภัยมีระบบ ABS เพื่อความปลิดภัยของผู้ขับขี่

 

Suzuki V-Strom 650 XT BS6 คาดว่าจะมีราคาแพงกว่าเวอร์ชั่นเดิม นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า Suzuki ได้เปิดตัว V-Strom 1050 และ V-Strom 1050 XT ในญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตามถ้าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเราจะกลับมาอีปเดตให้เพื่อน อีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand