Benda รอปล่อยรถคลาสใหม่ 750cc แบบ 4 สูบเรียง !! |

Benda รอปล่อยรถคลาสใหม่ 750cc แบบ 4 สูบเรียง !! 

จากที่ก่อนหน้านี้ทางบริษัท Benda ได้ทำการเปิดตัว รถมอเตอร์ไซค์ของประเทศจีน ที่ทำรถบิ๊กไบค์มาในรุ่น Asura 400 แบบ 2 สูบเรียง ซึ่งในราคาขายก็จะอยู่ประมาณที่ 119,000 บาท และล่าสุดทาง Benda ก็ได้ออกมาเผยถึงข้อมูลเบื้องต้นของโปรเจคท์ใหม่ ที่จะมาในคลาส 750cc ที่เป็นรูปแบบ 4 สูบ

 

โดยทางบริษัท Zhejiang Changling Benjiang Motorcycle Co, บริษัทของจีน เจ้าของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ Benda ได้ปล่อยภาพรถสองโมเดลใหม่ ของทางค่าย มีการปรับเปลี่ยนแนวทางให้มีความเป็น Sport มากขึ้น โดยมาในแนวทางแบบ Modern Cruiser มีดีไซน์ที่คล้ายๆ กับ Ducati Diavel โดยจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียง โดยเรายังไม่อาจจะมองไม่เห็นรายละเอียดฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวรถได้มากนัก แต่คาดการณ์แล้วว่า ทางค่ายนั้นอาจจะจัดฟีเจอร์รายละเอียดต่างๆ มาให้แน่ๆ อย่างระบบเบรก ABS และระบบกันสะเทือนแบบ Upside Down ที่ควรจะให้มาในรถของคลาสนี้ อย่างแน่นอน

จากภาพที่หลุดออกมา ก็เชื่อว่าโมเดลนี้ก็น่าจะมีการเปิดตัวกันในช่วงภายในปี 2020 นี้ แต่ก็ต้องมารอติดตามกันดู ว่าในอนาคตนี้จะมีตัวแทนจำหน่ายเจ้าไหน ที่จะหยิบนำเอาโมเดลในคลาส 700cc ของแบรนด์นี้ เข้ามาขายกันหรือเปล่า!!

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand