Electric scooter ของ KTM ประกาศเข้าสู่การผลิต 2022 นี้!! |

 Electric scooter ของ KTM ประกาศเข้าสู่การผลิต 2022 นี้!! 

รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของทาง KTM ได้ประกาศที่จะเข้าสู่การผลิตภายในปี 2565 โดย KTM ได้ร่วมกับทาง Bajaj Auto ที่พร้อมจะเข้าสู่ตลาดของทาง e-moped  ด้วยรูปแบบของสกูตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นที่เป็นของทาง KTM เอง โดยทางผู้ผลิตมีเป้าหมายที่จะเปิดตัวในไม่อีกกี่ปีข้างหน้านี้ 

โดยคาดว่าจะเริ่มผลิตได้ในปี 2022 ที่โรงงาน Bajaj ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองปูเน ที่ประเทศอินเดีย โดยจะมีโมเดลหลายๆ รุ่นในสายการผลิตไฟฟ้าในครั้งนี้ ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจากทางผู้ผลิตนั้นจะมุ่งเน้นที่ตลาดในอินเดียก่อน ภายใต้ชื่อ Bajaj และก็จะรวมไปถึงตลาดต่างประเทศอื่นๆ แต่ที่มาอยู่ภายใต้แบรนด์ KTM และยังจะรวมไปถึงรถจักรยานไฟฟ้าสกูตเตอร์ในรุ่นอื่นๆ ที่กำลังจะตามมา  

โดยทาง Stefan Pierer ประธานบริหารของ Pierer Mobility ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ PTW ที่พัฒนาชุดยานพาหนะไฟฟ้า ที่ซึ่งทำการพัฒนาร่วมกับทาง Bajaj ได้ระบุบไว้ว่า โดยในเซ็กเมนต์นี้ ของรถสายสกูตเตอร์ไฟฟ้าที่จะผลิตจาก 2022 นั้น อาจจะต้องครอบคลุมจำนวนฐานของการใช้งาน ในการขับขี่ประจำวัน สำหรับระยะทางของการใช้งานที่ระหว่างบ้านหรือที่ทำงาน โดยพยายามที่จะให้แนวคิดของการเป็นรถพลังงานไฟฟ้าที่ยังจะสามารถดูแลสิ่งแวดล้อมได้ ถ้าหากพวกเขานั้นสามารถครอบคลุม ระยะทางในการใช้งานในรายวันได้ โดยควบคลุมระยะที่ประมาณ 60 กม. -100 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งได้ และนี่ก็อาจจะทำให้ผลิตภัณฑ์เขาพวกเขานั้นได้เป็นการเปิดตลาดที่น่าสนใจและขยายไปมากขึ้นให้ทั่วโลกได้

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand