ร้าน Custom ที่รับเปลี่ยนโฉมใหม่ ให้คงความเป็น Originals แบบดั้งเดิมไว้อย่างสวยงาม!! |

ร้าน Custom ที่รับเปลี่ยนโฉมใหม่ ให้คงความเป็น Originals แบบดั้งเดิมไว้อย่างสวยงาม!!

FCR Originals ร้านค้าของฝรั่งเศส ที่ทางร้านนั้นมีความหลงใหลในความคงเป็น Originals และรูปลักษณ์ที่ยังคงเดิมอยู่ โดยทำให้กลายเป็นงาน Custom ที่สร้างสรรค์มาใหม่พร้อมด้วยการแนะนำ และการออกแบบในคงเป็นความ Originals แท้ๆ ที่จะพารถของคุณกลับไปสู่ยุค 50s และ 60s ได้คงเดิม จากที่เห็นได้จากรูปภาพที่แชร์ออกมาได้ชม นั้นก็ถือได้ว่าทางทีมผู้สร้างนั้นมีความมุ่งมั่นต่อโปรเจ็กต์ของพวกเขาได้อย่างน่าทึ่ง

ทางร้านค้าได้สร้างผลงานที่ Custom กำหนดเอง จากรุ่น Triumphs และ Nortons ไปถึง Harley-Davidsons และยังสร้างโปรเจ็กต์ต่างๆ เช่น Norton Commando 850 Mk 3 โดยใช้ชื่อว่า Bucephalus ที่มาจาก Alexander the Great โดยจำเป็นต้องสร้างงานเครื่องยนต์และส่วนอื่นๆ อีกมาก เพื่อที่จะนำความเป็น Originals กลับมาในปัจจุบัน

สำหรับร้าน FCR Original ที่จะทำโปรเจ็กต์ต่างๆ นั้นก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการสร้างงานชิ้นนั้นต้องใช้เวลา เนื่องจากพวกเขาทำการสร้างเครื่องยนต์มาใหม่ ด้วยส่วนประกอบต่างๆที่ทันสมัย ออกมาทีละชิ้น โดยเป็นของใหม่ที่ยังคงความเป็น Originals ไว้ แต่สามารถเพิ่มระยะเวลาในการใช้งานได้ดีกว่าถึงขั้นระดับพรีเมี่ยมเลยทุกชิ้น เพื่อการให้การทำงานของเครื่องยนต์นั้นทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม

และไม่ว่าจะเป็นการสร้างชิ้นงานชิ้นไหนที่ต้องการ โดยใช้ชิ้นส่วนใหม่ทั้งหมดที่ต้องการประดิษฐ์ใหม่หรือสั่งทำและจัดหาชิ้นส่วนเก่าๆ ที่ได้รับการตกแต่งมาแล้วจาก FCR นั้นก็สามารถทำได้ โดยใช้เทคโนโลยี CAD ล่าสุด เพื่อสร้างสิ่งที่พวกเขาต้องการได้เลย ถือได้ว่าเป็นแหล่งที่ครอบคลุมตั้งแต่การบูรณะ ดูแลรักษา แบบคลาสสิก ไปจนถึงการสร้างสรรค์ ให้ออกมาได้ดั่งใจเลย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและยังคงความดั้งเดิมของรถมอเตอร์ไซค์ไว้แบบเดิมๆ นี่ก็ถือว่าเป็นอีกร้านที่มีความน่าสนใจหากใครอยากได้รถที่ทำออกมาในรูปแบบ Originals ดั้งเดิมแล้วก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fcr-original.com

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand