ประกาศรายชื่อนักแข่งในศึก #StayAtHomeGP E-Sport ในเรซที่2นี้ ?พ่อหมอ46? ของจัดด้วย |

ประกาศรายชื่อนักแข่งในศึก #StayAtHomeGP E-Sport ในเรซที่2นี้พ่อหมอ46” ของจัดด้วย

 

ก็ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันแบบใหม่สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ Moto GP ให้แก้เหงาในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านป้องกัน Covid-19 นี้ หลังจากที่มีกระแสตอบรับได้ดีมากในการจัดการแข่งขัน Moto GP E-Sport ในเรซแรก ทำเอาแฟน ของนักแข่งของแต่ละคนนั้นหายคิดถึงกันไปเลย และก็เป็นการสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ลดความตึงเครียด ให้กับแฟน ที่อยู่ทางบ้านอีกด้วย

 

 

รายชื่อที่ประกาศในครั้งนี้ก็เอาแฟน VR46 นั้นตื่นตาตื่นใจกันทีเดียวเพราะว่าพอหมอ Valentino Rossi ได้ทำการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย ตัวเต็งของเรซที่แล้วก็ยังคงมีเหมือนเดิมอย่าง Alex Marquez ที่เป็น Winner ในเรซที่แล้ว ควงมากับพี่ชายแชมป์โลก 8สมัยอย่าง Marc Marquez มาช่วยน้องชายในศึกครั้งนี้ Valentino Rossi จะมาแข่งคนเดียวก็ยังไงอยู่คู่หู Teammate จาก Yamaha Monster Energy Team อย่าง Maverick Vinales ก็ได้มาร่วมแข่งด้วยเช่นกันโดยที่เจ้าตัวได้อันดับที่ 3 ไม่เมื่อเรซที่ 1 ศึกครั้งนี้ก็ยังยกขุนพลมากอีกมากมายอย่าง Francesco Bagnania , Fabio Quartararo , Danillo Petrucci , Michelle Pirro , Tito Rabat , Takaaki Nakagami มาร่วมศึกในเรซ 2 ครั้งนี้

 

เวลาที่ทำการแข่งขันเป็นวันอาทิตย์ 2 ทุ่มตรง รักใครเชียร์ใคร อยากได้รอยยิ้มจากนักแข่งในดวงใจมาร่วมชมร่วมสนุกด้วยกันนะครับ


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motogp.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand