Torp Motors รถไฟฟ้าสุดแรง ที่แซงรถมอเตอร์ไซค์ 900cc ถึงสามเท่า!! |

 Torp Motors รถไฟฟ้าสุดแรง ที่แซงรถมอเตอร์ไซค์ 900cc ถึงสามเท่า!! 

รถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าของ Torp Motors นั้นถือได้ว่าทำออกมาได้แรงกว่ารถขนาด 900 ซีซี ถึงสามเท่า โมเดลรถจักรยานไฟฟ้าของ Torp Motors ที่มีความสามารถในการใช้งานที่แรงเป็นอย่างมาก จากมอเตอร์ไฟฟ้าของ Torp Motors เช่นเดียวกับ รถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าในรูปแบบสายผจญภัย ของ Torp Motors ที่ในปัจจุบันทำตลาดสำหรับสกูตเตอร์ไฟฟ้าอยู่ในยุโรป และที่กำลังจะถูกใช้โดยกองทัพสหรัฐนั้นเป็นมอเตอร์ไฟฟ้า Super Soco TSx จากประเทศจีน ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และในปัจจุบันตลาดรถไฟฟ้าและมอเตอร์ไฟฟ้าทั่วโลกกำลังเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ และนอกจากนี้ยังดูเหมือนว่า ถ้าจัดตำแหน่งของรถจักรยานไฟฟ้าที่ทรงพลังที่สุดในตอนนี้ ก็ยังคงว่างเปล่าที่จะมีรุ่นไหนที่น่าประทับใจและเป็นที่สุดในตอนนี้

 

และแล้วล่าสุดทาง Torp Motors ที่ได้เปิดตัวไปในยุโรป ด้วยการออกแบบที่น่าทึ่งและใจมั่น ได้เลยว่าเป็นมอเตอร์พลังงานไฟฟ้าที่มีศักยภาพมากสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าที่ทรงพลังที่สุด ในตอนนี้ สำหรับมอเตอร์ของ Torp นี้ ที่ได้ออกแบบมาให้มีขนาดที่ 29 กิโลกรัม ซึ่งถือว่ามีน้ำหนักที่เบามากๆ แต่ให้กำลังแรงบิดสูงสุดถึง 300 นิวตันเมตร ถือว่ามีแรงบิดที่ดีเลยทีเดียว สำหรับมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้

 

ดังนั้นในตอนนี้ หากจะเทียบไปแล้วรถที่ใช้มอเตอร์พลังงานไฟฟ้าที่แรงที่สุด ก็น่าจะยกให้กับทาง Torp Motors ที่ได้รับการประเมินและทดสอบว่าแข็งแกร่งกว่ารถมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดเทียบเท่า 900 ซีซี ที่แรงกว่าถึง 3 เท่า เลยทีเดียว ในปัจจุบันรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าของ Torp Motors ขายอยู่ในยุโรป ด้วยราคา 7000 ยูโร หรือจะประมาณที่ 249,860 บาท (ราคาโดยไม่รวมภาษี)





 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand