CAKE ได้รับรางวัล Red Dot Award มอเตอร์ไซค์พลังานไฟฟ้ายอดเยี่ยม!! |

CAKE ได้รับรางวัล Red Dot Award มอเตอร์ไซค์พลังานไฟฟ้ายอดเยี่ยม!!

ในยุคที่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้ผลิตหลายรายก็พยายามที่จะพลักดันตัวเองให้ขึ้นมาสู่โลกแห่งยานยนต์ใหม่ๆที่เกิดขึ้นมาเรื่อยๆ และหนึ่งในนั้นคือ CAKE ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของสวีเดน ด้วยความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Red Dot Award นี้เป็นครั้งที่สอง เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดสำหรับการออกแบบ ให้กับผลิตภัณฑ์ที่เป็นผู้บุกเบิกการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมยานยนต์


CAKE รถจักรยานยนต์พลังานไฟฟ้า ที่ได้เชื่อมต่อกับระบบมอเตอร์ 4 kW และแบตเตอรี่ 1.5 kWh ให้ความเร็วสูงสุด 50 กม. / ชม. ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 2.5 kWh ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยได้ระยะทางอยู่ที่ประมาณ 120 กม. สำหรับการสั่งซื้อราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 4,200 ยูโร หรือจะประมาณที่ 149,241 (ราคาโดยไม่รวมภาษี)

สำหรับ CAKE ในฐานะบริษัทผู้ผลิต ที่พยายามเร่งการเปลี่ยนเป็นระบบอุตสาหกรรมยานยนต์ และการขนส่งด้วยรถส่วนบุคคล ที่ใช้พลังงานด้วยไฟฟ้าเพื่อความยั่งยืนในด้านสิ่งแวดล้อม พวกเขาจึงพร้อมที่จะผลิตและอยากพัฒนาความก้าวหน้าที่จะพาอุตสาหกรรมยานยนต์ไปให้ไกลและในอนาคตที่ต้องเปลี่ยนโลกนี้ด้วยการขับเคลื่อนจากพลังงานไฟฟ้านี้อย่างแน่นอน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand