MV Agusta ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือเครื่องมือทางการแพทย์ในประเทศอิตาลี |

MV Agusta ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือเครื่องมือทางการแพทย์ในประเทศอิตาลี

 

ด้วยสถานการณ์ของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนัก จนทําให้ MV Agusta จําเป็นที่จะต้องประกาศหยุดพักไปตาม มาตรการของรัฐบาล ทําให้ล่าสุด พวกเขาก็ได้ออกมาประกาศเพิ่มเติมอีกว่า ตนพร้อมจะสนับสนุนการเฝ้าระวังเชื้อไวรัสเจ้า ปัญหานี้ ด้วยการบริจาคเครื่อง PCR Machine ให้กับโรงพยาบาลในเมืองวาเรซี ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี

 

 

จากข้อมูล ทาง MV Agusta ได้ระบุว่า เครื่อง PCR Machine เครื่องเพิ่มปริมาณสารพันธุกรรม) ที่พวกเขาสั่งซื้อมาเพื่อบริจาคให้กับโรง พยาบาลเมืองวาเรซี จะมีชื่อเต็มว่า QuantStudioTM 5 Real-Time PCR System ซึ่งความฉลาดของเครื่องนี้ก็คือ มันจะสามารถตรวจ สอบตัวอย่าง DNA จากผู้ที่มาตรวจผลกันมัน แบบรวดเดียว 96 คน ว่าติดเชื้อไวรัส COVID-19 หรือไม่ ภายในระยะเวลาเพียง 30 นาที จึง ทําให้มันสามารถลดระยะเวลาในการทํางานของเหล่าแพทย์/พยาบาล ได้พอสมควร นอกจากนี้ยังช่วยให้ประชาชนไม่ต้องแออัดในโรงพยาบาลนานเกินไปอีกด้วย

 

 

“มันเป็นเรื่องสําคัญกับเราที่จะต้องทําส่วนของพวกเราในสถานการณ์เช่นนี้, การช่วยเหลือผู้ที่ทํางานในสถานการณ์นี้เพื่อปกป้องชุมชน ของเรา, Fondazione Circolo della Bonta (มูลนิธิของโรงพยาบาลวาเรซี) ช่วยพวกเราในบางจุดที่สําคัญ, ดังนั้นเราเลยสามารถที่จะ ทําหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ, เรายังคงมีการติดต่อกับโรงพยาบาลวาเรซีอยู่ตลอดเพื่อคอยสนับสนุนพวกเขาเมื่อมีโอกาส” Timur Sardarov ผู้บริหารสูงสุด MV Agusta กล่าว


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand