BMW Motorrad ประกาศยกเลิก ไม่ร่วมแสดงงาน Intermot และ EICMA 2020 แล้ว!! |

BMW Motorrad ประกาศยกเลิก ไม่ร่วมแสดงงาน Intermot และ EICMA 2020 แล้ว!!

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้อุตสาหกรรมการผลิตรถมอเตอร์ไซค์หลายๆที่ต้องทำการหยุดไว้ก่อน และหนึ่งในนั้นแบรนด์ใหญ่ ระดับโลกอย่าง BMW ก็ได้รับผลกระทบอยู่เหมือนกัน โดยล่าสุดทาง BMW Motorrad ผู้ผลิตยานยนต์จากประเทศเยอรมัน ก็ได้ออกมาประกาศการถอนตัวที่จะไม่นำเนินการเข้าร่วมงาน ครั้งใหญ่ของโลกยานยนต์ อย่าง Intermot และ EICMA โดยได้ออกมาเปิดประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นการยืนยันจาก ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ BMW Motorrad Italia และตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ BMW Motorrad Canada อย่างเป็นทางการ

โดย Mr.Robert Dexter และตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ BMW Motorrad Canada ได้ออกแถลงการณ์ไว้ว่า ทางผู้ผลิตกำลังอยู่ท่ามกลางการปรับตัว ให้เข้ากับสถานการณ์ และเป็นปีที่ท้าทายของทาง BMW ที่ได้กลายเป็นผู้ผลิตจักรยานรายแรกที่จะยกเลิกและถอนตัวในการแสดงผลิตภัณฑ์สำหรับงานโลกแห่งยานยนต์ ในสองรายการใหญ่ ที่ในยุโรปอย่างเป็นทางการ

แต่อย่างไรก็ตามคาดว่าสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของทาง BMW Motorrad นั้นอาจจะต้องใช้สื่อออนไลน์ในการเปิดตัวและสั่งจองผ่านระบบช่องทางสื่อออนไลน์นี้ อย่างแน่นอนในอนาคต

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand