Damon Motorcycles พร้อมจะเปิดตัว Hypersport มาเพิ่มอีกสองเวอร์ชั่นใหม่!! |

Damon Motorcycles พร้อมจะเปิดตัว Hypersport มาเพิ่มอีกสองเวอร์ชั่นใหม่!!

เมื่อช่วงสองเดือนที่แล้วที่ทาง Damon Motorcycles ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าตัวแรกของโลกนั่นก็คือ The Hypersport ที่ได้สร้างความฮือฮาในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์และความน่าตื่นตาตื่นใจของหลายๆคน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ที่ไฮเทคตัวใหม่นี้

ได้รับการตอบรับอย่างดีจน บริษัท อ้างว่าได้ขายไปแล้วหลายร้อยรายการในการสั่งซื้อ และยืนยันอย่างภาคภูมิใจว่า Millenials คิดเป็นครึ่งหนึ่งของฐานลูกค้า และจะทำการเริ่มต้นเปิดตัวรุ่นใหม่ อีกสองรุ่น คือ Hypersport Premier Arctic Sun และ Midnight Sun 

สำหรับ Hypersport Premier มาพร้อมกับรูปแบบชุดใหม่ที่ดูโดดเด่น ที่มีให้เลือกในรุ่น Arctic Sun (สีขาวและสีทอง) หรือสี Midnight Sun (สีดำและสีทอง) โดยทั้งสองรุ่น มีราคาอยู่ที่ $ 39,995 หรือจะประมาณที่ 1,312,915 บาท (ราคาไม่รวมภาษี) และครั้งนี้ทางบริษัท ยังใช้โอกาสนี้ในการประกาศตัวว่าผลงานชิ้นนี้นั้นได้รับการคุ้มครองด้านทรัพย์สินทางปัญญาของ Mission Motors ในแคลิฟอร์เนีย และทางผู้ผลิต Damon ก็ได้ทำ Hypersport ที่ตั้งใจจะปรับปรุงให้ดียิ่งๆขึ้นเพื่อยกระดับการขับขี่รถจักรยานยนต์ในระดับใหม่ทั้งหมด โดยการพัฒนาขั้นสูงและจะมีทดสอบ การตรวจสอบความถูกต้องของกระบวนการผลิตและมีเป้าหมายที่จะเตรียมการผลิตรุ่นใหม่นี้ในปลายปีหน้านี้อย่างแน่นอน

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand