จัดไปชุดใหญ่ New Kawasaki ZX-25R (Racing Version) โหดสมกับค่ายยักษ์เขียว |

จัดไปชุดใหญ่ New Kawasaki ZX-25R (Racing Version) โหดสมกับค่ายยักษ์เขียว

Kawasaki สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ได้ทำการเปิดตัว New Kawasaki ZX-25R (Racing Version) ซึ่งเป็นรถแข่งอย่างเต็มรูปแบบ โดยโมเดลที่นำมาทำนี้ก็เป็น ZX-25R ตัวล่าสุดอย่างที่เรารู้กัน ถึงแม้ว่างานเปิดตัวรถนั้นจะเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดแต่ก็ได้เปิดตัวสเปคแข่งออกมาแล้ว อยากทราบใช่มั้ยหละครับว่าอุปกรณ์จะจัดเต็มขนาดไหนไปรับชมกันได้เลย

 


โดยตัวบอดี้รถนั้นจะเน้นการตกแต่งในโทนสีดำแบบคาร์บอนสไตล์ทั้งคัน ซึ่งเป็นของแบรนด์ A-TEC ในขณะที่ท่อไอเสียตัวรถนั้นเป็นของ BEET รุ่น NASSERT-R Evolution Type แบบปลายยาว ไม่ได้เป็นแบบท่อสั้นออกใต้เครื่องเหมือนกับรุ่นปกติแล้ว ในขณะที่พักเท้าและก้านเบรกก้านคลัทช์นั้นจะเป็นของ SNIPER ส่วนยางรถนั้นจะเป็นของแบรนด์ดังอย่าง DUNLOP รุ่น SPORTMAX Alpha-13SP แต่ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่ามีการเปลี่ยนแปลงปรับจูนอะไรหรือไม่

 


แต่ถึงแม้ว่าในส่วนของเครื่องยนต์นั้นจะไม่มีการปรับจูนอะไรเลย แต่ด้วยสเปคของมันที่มาในพิกัด 249cc 4 สูบเรียง 4 จังหวะ DOHC นั้นก็ให้ประสิทธิภาพที่แตกต่างไปจากรถ 250cc ทั่วไปในท้องตลาดมากพออยู่แล้ว ยังไม่นับรวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ อย่างคันเร่งไฟฟ้า-โหมดการขับขี่ และระบบ Quick Shifter ที่มีติดรถมาให้

 


นอกเหนือไปจากนั้นแล้ว ระบบกันสะเทือนด้านหลังนั้นยังได้เปลี่ยนมาใช้ของ Showa OEM ที่ใช้ในรุ่น ZX10R ซึ่งถือว่าน่าสนใจเอามากๆ ส่วนระบบกันสะเทือนด้านหน้าของเดิมที่ติดรถมาให้อย่าง Showa SFF-BP นั้นก็ถือว่ายอดเยี่ยมอยู่แล้ว ส่วนโซ่รถนั้นเปลี่ยนมาใช้ของ RK รุ่น BL520R-XW และมีการถอดกระจกมองข้างออก รวมไปถึงระบบไฟส่องสว่างและแจ้งเตือนต่างๆ ออกจากตัวรถ เพื่อให้มันกลายมาเป็นรถแข่งอย่างเต็มตัว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand